Giao lưu gia đình hạnh phúc tiêu biểu tại Ngày hội "Vẻ đẹp vầng trăng khuyết"
 - Ảnh: Minh Dung

Phát biểu tại Ngày hội, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Hồ Chí Minh Trần Thị Huyền Thanh cho biết, trong nhiều năm qua, các cấp Hội Phụ nữ thành phố đã tích cực triển khai nhiều hoạt động thiết thực để giúp người khuyết tật nói chung và phụ nữ khuyết tật nói riêng xóa bỏ mặc cảm, vươn lên làm chủ số phận và hòa nhập cộng đồng.

Các hoạt động chăm lo như: trao tặng mái ấm tình thương, tặng xe lăn, hỗ trợ vốn, tặng học bổng, tặng quà Tết… được gửi đến phụ nữ khuyết tật với tất cả tấm lòng yêu thương đã góp phần sưởi ấm và tạo động lực, niềm tin giúp các chị vượt qua nghịch cảnh của cuộc sống.

Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Hồ Chí Minh Trần Thị Huyền Thanh khẳng định, “Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Hồ Chí Minh rất tự hào về các chị, những phụ nữ khuyết tật đã tự tin không ngừng phấn đấu, nỗ lực vượt khó để trở thành người công dân có ích. Các chị đã vượt lên số phận bằng tất cả nghị lực, trí tuệ và năng lực của mình để làm việc, ổn định cuộc sống. Các chị chính là những tấm gương sáng để mọi người học hỏi. Ngày hội phụ nữ khuyết tật là một món quà ý nghĩa, thiết thực nhằm động viên, tạo niềm tin và chia sẻ với các chị em phụ nữ khuyết tật vượt khó, xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc”.

Ngày hội phụ nữ khuyết tật với chủ đề “Vẻ đẹp vầng trăng khuyết” là hoạt động thiết thực nhằm động viên, chia sẻ với các chị em phụ nữ khuyết tật. Đồng thời, đây cũng là nơi để các chị em phụ nữ khuyết tật gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, giúp đỡ nhau vươn lên trong cuộc sống.  
Tại ngày hội, đã diễn nhiều hoạt động sôi nổi như: giao lưu tiếng hát “Giai điệu trái tim”; trao 170 triệu đồng vốn hỗ trợ cho 27 phụ nữ khuyết tật để giúp phát triển kinh tế gia đình; tặng quà cho 173 người khuyết  tật; giao lưu các gương gia đình phụ nữ khuyết tật vượt khó…/.

Minh Khuê