Đoàn Lãnh đạo Thành phố chúc thọ cụ Đỗ Quang Tu. (Ảnh: Phước Tiến)

Đoàn đã đến thăm hai cụ Đỗ Quang Tu, 90 tuổi, gia đình có công với cách mạng và cụ Võ Văn Hưỡn là cán bộ hưu trí. Hai cụ đều tròn 70 năm tuổi Đảng.

Thay mặt Lãnh đạo TP, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Thành phố kính chúc hai cụ sống vui sống khỏe, là tấm gương mẫu mực cho con cháu noi theo, đồng thời luôn luôn góp ý địa phương ở phường, ở khu phố để xây dựng khu phố văn minh, đẹp, nghĩa tình. Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thị Lệ đã tặng Giấy Mừng thọ cho hai cụ Đỗ Quang Tu và cụ Võ Văn Hưỡn.

Cùng ngày, đoàn Đại biểu Thành phố do Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Trần Vĩnh Tuyến làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn Quận 3.

Đoàn đã đến thăm cụ Phạm Hữu Kiên, sinh năm 1929, là cán bộ hưu trí, thân nhân liệt sĩ, con của Mẹ Việt Nam Anh hùng và cụ Võ Thị Phương Mai, sinh năm 1929, là cán bộ hưu trí, vợ liệt sĩ, người hoạt động kháng chiến bị bắt tù đày.

Trong buổi trò chuyện thân mật, đồng chí Trần Vĩnh Tuyến động viên các cụ bên cạnh dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thì tham gia công tác tư vấn, tham mưu để góp phần xây dựng Quận 3 cũng như TP.Hồ Chí Minh ngày càng phát triển. Nhân dịp này, đồng chí Trần Vĩnh Tuyến đã trao Giấy Mừng thọ cho hai cụ Phạm Hữu Kiên và cụ Võ Thị Phương Mai.

Cảm ơn Lãnh đạo TP đã quan tâm, thăm hỏi, cụ Phạm Hữu Kiên và cụ Võ Thị Phương Mai cho biết sẽ tiếp tục đem những kinh nghiệm vốn có của mình để góp ý cùng xây dựng Quận 3 nói riêng và TP.Hồ Chí Minh nói chung ngày càng phát triển văn minh, hiện đại, nghĩa tình./.

Chi Mai