Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018), chiều 20/6, Đoàn lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh do đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TP. Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Văn phòng Thường trú Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh.


Đồng chí Nguyễn Thị Lệ tặng hoa chúc mừng Văn phòng Thường trú
Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh. (Ảnh: PC)

Thay mặt lãnh đạo Thành phố, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TP.Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Lệ đánh giá cao những kết quả mà Văn phòng Thường trú Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam đã đạt được trong những năm qua; cùng với các cơ quan báo chí khác trên địa bàn kịp thời tuyên truyền về chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước và Thành phố đến được với người dân; đưa tâm tư, nguyện vọng, sáng kiến, mô hình hay của người dân đến lãnh đạo Thành phố, trở thành một kênh tương tác để Thành phố điều chỉnh, đề ra chủ trương chính sách phù hợp với nhu cầu của nhân dân, góp phần phát huy dân chủ trong xã hội, làm cho sự gắn bó của Đảng, chính quyền với người dân trở nên mật thiết hơn.

 

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ đã thăm hỏi, động viên cán bộ, phóng viên Văn phòng Thường trú Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh; mong tập thể cán bộ, phóng viên luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, không ngừng trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, giữ vững tôn chỉ, mục đích của Báo, để có những tin, bài tuyên truyền hiệu quả, tăng cường phản biện, đấu tranh với các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch, luôn đồng hành cùng sự phát triển của TP.Hồ Chí Minh.

Thay mặt Văn phòng Thường trú Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tại TP.Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Vũ Anh, Phó Trưởng Văn phòng Thường trú đã cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Thành phố trong thời gian qua. Đồng chí Nguyễn Vũ Anh cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Thành phố để hoạt động tác nghiệp của phóng viên được hiệu quả hơn, phản ánh thông tin mọi mặt được kịp thời, chính xác, đáp ứng nhu cầu của bạn đọc./.

VL-PC