Thực hiện Kế hoạch số 3020/KH-UBND ngày 19/5/2017 của UBND Thành phố về việc tổ chức hoạt động hè năm 2017, Ban Chỉ đạo sinh hoạt hè của Thành phố, sở, ngành, đoàn thể và 24 quận-huyện đã xây dựng kế hoạch tổ chức hoạt động hè và hướng dẫn các đơn vị trực thuộc tại địa phương tổ chức các hoạt động theo chuyên môn được phân công.

Hè năm nay, trên địa bàn Thành phố đã tổ chức nhiều lớp phổ cập bơi cho thiếu nhi (Ảnh: website UBND quận Thủ Đức)

Với chủ đề “Thiếu nhi thành phố vui hè an toàn, bổ ích”, các hoạt động hè đã được đầu tư, đổi mới nhiều nội dung hoạt động từ thành phố đến quận, huyện, phường, xã, thị trấn, các điểm sinh hoạt hè trên địa bàn. Với nhiều hoạt động sôi nổi, các điểm sinh hoạt hè đã thu hút đông đảo thiếu nhi đến vui chơi, rèn luyện. Các hoạt động hè đã thật sự là sân chơi bổ ích cho thiếu nhi Thành phố.

Trong hoạt động hè năm nay, lực lượng phụ trách tham gia hỗ trợ các hoạt động sinh hoạt hè trên địa bàn được tăng cường từ các chiến dịch tình nguyện hè. Đặc biệt, nhiều quận, huyện đã phát huy được đội ngũ giáo viên tại các trường học trên địa bàn tham gia hướng dẫn kỹ năng thực hành xã hội, dạy năng khiếu cho thiếu nhi…/.

VL