Đây là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản với 1.370 lao động. Chi bộ được thành lập vào tháng 3/2013, hiện có 9 đảng viên, là chi bộ nhiều năm liền đạt trong sạch, vững mạnh. Hiện đơn vị đã thành lập tổ chức công đoàn với 1.350 đoàn viên công đoàn, tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với 24 đoàn viên.

Thay mặt đoàn, đồng chí Võ Thị Dung ghi nhận những việc làm tiêu biểu của chi bộ công ty trong thời gian qua; mong muốn chi bộ tiếp tục là hạt nhân chính trị nòng cốt, đoàn kết, giúp đẩy mạnh các phong trào, hoạt động cũng như phát huy tinh thần xung kích, chuyên môn của thanh niên công nhân. Điều này sẽ góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của đơn vị. Ngoài ra, chi bộ cần có nhiều hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên, thanh niên, công nhân lao động…


Đồng chí Võ Thị Dung thăm và tặng quà chi bộ Công ty TNHH Sài Gòn Precision.

Cùng ngày, đoàn cũng đến thăm và tặng quà tại chi bộ Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola. Báo cáo cùng đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Hồng Phúc, Bí thư chi bộ công ty cho biết, Coca-Cola có 1.053 lao động, là công ty có 100% vốn đầu tư của Hoa Kỳ. Chi bộ công ty được thành lập vào năm 2010, hiện có 8 đảng viên. Đến nay, chi bộ đã thành lập được tổ chức công đoàn với 921 công đoàn viên, nhưng hiện chưa thành lập được tổ chức Đoàn thanh niên. 

Đồng chí Võ Thị Dung đánh giá cao những hoạt động của chi bộ Công ty Coca-Cola, đồng thời mong muốn chi bộ công ty tiếp tục tạo điều kiện để đoàn viên công đoàn ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Ngoài ra, chi bộ cần phấn đấu thành lập tổ chức Đoàn thanh niên trong đơn vị, góp phần xây dựng đơn vị ngày càng phát triển bền vững.


Thái Phương/SGGP