Hình ảnh tại Chương trình giao lưu nghệ thuật “Hướng về biên giới, biển, đảo của Tổ quốc” lần thứ 7

Nguồn ảnh: TTXVN

 

Thông tin tại buổi họp báo cho biết, sau các lần tổ chức, đến nay, Chương trình đã trở thành hoạt động thường niên mang ý nghĩa nhân văn đẹp đẽ với tinh thần “Cả thành phố hướng về biên giới, biển, đảo của Tổ quốc”. Chương trình giao lưu nghệ thuật “Hướng về biên giới, biển, đảo của Tổ quốc” lần thứ 8, năm 2020 sẽ được tổ chức vào 19 giờ 30 ngày 2/12 tại Nhà hát Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1.

Dự kiến, Chương trình nghệ thuật “Hướng về biên giới, biển, đảo Tổ quốc” 2020 sẽ gồm các tiết mục về biển đảo, tình yêu quê hương, đất nước được trình bày bởi những ca sĩ đã từng đến với Trường Sa, các điểm đảo Tây Nam Tổ quốc và nghệ sĩ đến từ các đơn vị Bộ đội Biên phòng, Cảnh sát biển. Đồng thời, khán giả sẽ có cơ hội được giao lưu với một số gương điển hình là các chiến sĩ Biên phòng, lực lượng vũ trang bảo vệ biên giới, biển, đảo và những tấm gương điển hình của nhân dân thành phố đã dành nhiều tình cảm, tâm huyết cho biên giới, biển, đảo Tổ quốc.

Đặc biệt, tại Chương trình, mọi vận động quyên góp sẽ dành ủng hộ quỹ “Vì biển đảo quê hương -Vì tuyến đầu Tổ quốc” của Thành phố để triển khai các nhiệm vụ cụ thể trong năm 2021, như: Tuyên truyền sâu rộng về biên giới, biển, đảo của Tổ quốc, các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia; tổ chức hoạt động chăm lo cho cán bộ, chiến sĩ, nhân dân đang công tác, học tập, sinh sống ở vùng biên giới, huyện đảo của Tổ quốc…/.

Hồng Lam