Chương trình là ngày Hội vui xuân với chuỗi các hoạt động ý nghĩa góp phần mang đến một cái tết yêu thương,ấm áp, nghĩa tình...

Chương trình là ngày Hội vui xuân với chuỗi các hoạt động ý nghĩa góp phần mang đến một cái tết yêu thương,ấm áp, nghĩa tình cho những nữcông nhân không có điều kiện về quê đón Tết và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Đó là các tiết mục đặc sắc, phong phú với chủ đề “Xuân quê hương”, “Tết sum vầy” ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước và phầnGiao lưu văn nghệ giữa nữ công nhân với các ca sĩ, nghệ sĩ tại TP Hồ Chí Minh.

Cùng với đó, Chương trình Xuân yêu thương đã trao tặng 300 phần quà Tết cho nữ công nhân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nhà Bè, mỗi phần quà Tết gồm quần áo và nhu yếu phẩm thiết thực ngày Tết trị giá 800.000 đồng.

Chương trình cũng tổ chức không gian mang đậm hương vị ngày Tết với 07 gian hàng “Chợ xuân 0 đồng”, tạo điều kiện cho các nữ công nhân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tham gia chương trình được tham quan, lựa chọn tại 07 gian hàng chợ Tết trưng bày các loại thực phẩm, nhu yếu phẩm mang đậm hương vị ngày Tết và các mặt hàng gia dụng, quần áo để cùng gia đình có Tết thêm đủ đầy. Ngoài ra, Ban tổ chức bố trí các khu vực chụp ảnh lưu niệm các nữ công nhân, gia đình nữ công nhân xum vầy đi chợ xuân, khoảnh khắc đón xuân xa quê nhưng ấm áp, nghĩa tình, đồng thời tổ chức nghi thức cắt bánh chưng, dưa hấu khai xuân với mong muốn mang tài lộc, may mắn đến cho tất cả mọi người trong năm mới Giáp Thìn 2024. Qua đó, góp phần gìn giữ, làm sâu sắc thêm nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam đón mừng Xuân mới.

Đây là hoạt động thường niên được Ban Công tác phía Nam – TW Hội LHPN Việt Nam tổ chức.

 

Được biết, đây là hoạt động thường niên được Ban Công tác phía Nam – TW Hội LHPN Việt Nam chủ trì, phối hợp với Hội LHPN huyện Nhà Bè và “Quỹ Bàn tay ấm” – Nhà hàng Khải Phương đồng tổ chức. Các đơn vị đồng hành: Tổng Công ty Cổ phần May Nhà Bè; Công ty TNHH Bánh Vàng; Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam; Công ty Cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk và các tổ chức, doanh nghiệp, mạnh thường quân phối hợp tổ chức mỗi dịp Tết đến Xuân về nhằm chung taychăm lo về vật chất, tinh thần,thiết thực sẻ chia những vất vả, khó khăn với nữ công nhân không có điều kiện về quê đón tết và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, góp phần làm cho mùa Xuân của những nữ công nhân, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn thêm ấm áp, nghĩa tình, đúng với phương châm “Tết Yêu thương đến với mọi nhà, mọi người, không để ai bị bỏ lại phía sau”. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là hơn 300 triệu đồng./..

PV