15:31 20/02/2023
print  

Anh ngữ Á Châu khai trương Trung tâm tại Trung Mỹ Tây, quận 12

(ĐCSVN) - Anh ngữ Á Châu nhiều năm liền được Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh khen tặng là đơn vị đào tạo Anh ngữ uy tín, đạt thành tích tốt trong giảng dạy. Trung tâm Anh ngữ Á Châu vừa tổ chức khai trương trung tâm tại Trung Mỹ Tây, quận 12 ngày 19/2 đã nâng tổng số chi nhánh hiện tại Anh Ngữ Á Châu là 21.

Cắt băng khai trương trung tâm thứ 21 tại Trung Mỹ Tây, quận 12.

 

Các chi nhánh trải dài từ các quận, huyện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh cũng như một số tỉnh, thành lân cận. Số lượng học viên tham gia các kỳ thi lấy chứng chỉ YLE, KET, PET, FCE của Cambridge và chứng chỉ IELTS, TOEIC đạt tỉ lệ đậu trên 98%. Các em học viên ACE cải thiện được tất cả các kỹ năng anh ngữ cũng như kỹ năng sống rõ rệt chỉ sau 1 vài khoá học tại trung tâm.

Tổng số học viên hiện tại trên toàn hệ thống đã lên đến con số 15.000 học viên và 800 giáo viên, nhân viên. Hệ thống Anh Ngữ Á Châu luôn lấy chữ Tâm làm gốc, luôn đề cao giá trị đạo đức và trách nhiệm với học viên qua khẩu hiệu “Tiếng Anh của bạn – Sứ mệnh của chúng tôi”:

Tại lễ khai trương, bà Trương Kiều Oanh – Giám đốc Hệ thống Anh ngữ Á Châu cho biết: Sứ mệnh của Á Châu là đem đến cho thế hệ trẻ Việt Nam một nền tảng tiếng Anh vững chắc để trở thành công dân toàn cầu, đặc biệt là tạo điều kiện cho các trẻ em vùng ven có cơ hội được học tiếng Anh trong một môi trường đúng chuẩn và chuyên nghiệp với mức học phí ưu đãi nhất, các em đủ tự tin để có được chứng chỉ quốc tế bằng chính năng lực của mình, từ đó các em có được tương lai tốt đẹp hơn.

Để tạo nên sự phát triển bền vững thì yếu tố nhân sự luôn được ACE quan tâm hơn hết. Những buổi tập huấn, chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm giảng dạy, đổi mới phương pháp giúp giáo viên phát triển hơn kỹ năng nghề nghiệp được tổ chức thường xuyên từ những chuyên gia trong hệ thống và các tổ chức uy tín thế giới như Oxford, Cambridge, Macmillan, DTP,…

Cơ sở vật chất cũng liên tục nâng cấp để tạo môi trường hiện đại, tiện nghi, mang đến cho học viên sự thoải mái trong học tập. Các cơ sở của Hệ thống Á Châu đều trang bị màn hình tương tác thông minh và áp dụng công nghệ vào giảng dạy để hội nhập thời đại 4.0.

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

Thầy Hồ Như Duyến Phó giám đốc Văn phòng phía Nam Bộ GD & ĐT tặng hoa chúc mừng

Bà Trương Kiều Oanh, Giám đốc Hệ thống Anh Ngữ Á Châu phát biểu tại Lễ khai trương.

 

       Shark Lê Hùng Anh chủ tịch tập đoàn BIN Corporation.
 
Đại diên Sở GD và Đào tạo  trao quyết định thành lập cho Chủ tịch Hệ thống Anh ngữ Á Châu Nguyễn Đình Hải.
Cơ sở vật chất tại các trung tâm liên tục nâng cấp để tạo môi trường hiện đại, tiện nghi, mang đến cho học viên sự thoải mái trong học tập.
Với học viên Trung tâm Anh ngữ Á Châu luôn nêu cao khẩu hiệu “Tiếng Anh của bạn – Sứ mệnh của chúng tôi.
Lấy học sinh làm trung tâm
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lễ khai trương.

 

 

Tường Vy