Đoàn dâng hoa, dâng hương tại Đền tưởng niệm Bến Dược – Củ Chi.

Việc tổ chức chương trình nhằm ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng trong kháng chiến chống giặc ngoại xâm, giáo dục tinh thần yêu nước của quân và dân ta, qua đó phát huy tinh thần đoàn kết, thi đua, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chương trình cũng nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền tư tưởng thi đua yêu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nâng cao hơn nữa nhận thức về vị trí, vai trò, tác dụng to lớn của các phong trào thi đua yêu nước, tạo động lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tuyên truyền Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại Đền tưởng niệm Bến Dược – Củ Chi và Khu truyền thống cách mạng Sài Gòn – Chợ Lớn – Gia Định. Đoàn đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, tri ân những mất mát to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng đã dâng trọn đời mình cho độc lập tự do của dân tộc.

Tiếp đó, đoàn đã tổ chức trao tặng 50 phần quà, gồm quà và tiền mặt, với tổng trị giá 68 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phú Mỹ Hưng./..

Tin, ảnh: Minh Thư