leftcenterrightdel
Đoàn khách mà Lữ hành Saigontourist phục vụ vào tháng 12/2021 tại Nha Trang.

Từ đầu tháng 10 năm 2021 đến nay, theo ghi nhận tại Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, Công ty này đã phục vụ 98 đoàn khách du lịch MICE (du lịch kết hợp với hội nghị, hội thảo) trong nước với hơn 6.000 khách đến các điểm du lịch hấp dẫn tại Hạ Long, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc và tại TP Hồ Chí Minh. Dự kiến trong Quý 1 và 2/2022, Công ty tiếp tục phục vụ hơn 150 đoàn khách MICE, trong đó có đoàn khách kỷ lục 2.200 khách đi Long Hải.  

Chia sẻ về thông tin ấn tượng này trong bối cảnh ngành du lịch đang đẩy mạnh phục hồi sau thời gian ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch, ông Nguyễn Hữu Y Yên - Tổng Giám Đốc Lữ hành Saigontourist cho rằng, đó là nỗ lực của đội ngũ tổ chức MICE năng động, giàu kinh nghiệm của Công ty.Ông Yên chia sẻ thêm, đặc thù của du lịch MICE là những đoàn khách với số lượng lớn người tham gia, tùy từng doanh nghiệp, công ty… lại có những yêu cầu riêng về loại hình, thông điệp du lịch MICE cho nhân viên, khách hàng, đối tác của mình để phù hợp yếu tố văn hoá công ty, uy tín thương hiệu… Chính vì vậy, yếu tố hàng đầu cần quan tâm khi chọn đơn vị tổ chức tour MICE chính là uy tín thương hiệu và tiềm lực tài chính của đơn vị tổ chức. Đơn vị lữ hành có uy tín sẽ có lợi thế trong việc đàm phán dịch vụ với nhà cung ứng, đảm bảo phục vụ tốt các khách đoàn lớn, từ tiêu chí du lịch, các hoạt động trong suốt hành trình cho tới vấn đề nhà hàng, khách sạn đạt chuẩn và không bị động trong mọi tình huống phát sinh.

Với uy tín cũng như kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, Lữ hành Saigontourist luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Dự báo du lịch MICE sẽ là loại hình du lịch phát triển mạnh nhất trong thời gian tới và Lữ hành Saigontourist luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng với các dòng sản phẩm MICE đa dạng, chuyên nghiệp.

Được biết, hiện những điểm đến du lịch MICE trong nước được khách hàng doanh nghiệp nhắm đến nhiều nhất hiện nay là Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết, Long Hải… Đây cũng sẽ là tâm điểm của du lịch MICE vào dịp Lễ 30/4 và mùa hè năm nay. Đặc biệt, tại những thành phố nổi tiếng về du lịch MICE như Đà Nẵng và Nha Trang, Lữ hành Saigontourist còn có ưu thế chủ động về dịch vụ, tổ chức và hậu cần thông qua các chi nhánh của Công ty tại các địa phương này. 

Với những tín hiệu tích cực trên, với vai trò là cánh chim đầu đàn trong ngành du lịch Việt Nam, chúng ta hi vọng trong thời gian tới, ngành du lịch sẽ có những đột phá, phục hồi một cách mạnh mẽ./..

V.Lê