Người dùng đón nhận nhiệt tình chương trình "Học viện MoMo"

“Học viện MoMo” được tích hợp trực tiếp ngay trên ứng dụng Ví MoMo. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một cuộc thi tranh tài tương tác trực tiếp xuất hiện trên nền tảng ví điện tử và đã được đón nhận nhiệt tình. “Học viện MoMo" hoàn toàn do người Việt Nam thiết kế và phát triển.

Sau 2 tuần, “Học viện MoMo” đã đạt các con số ấn tượng với hơn 6 triệu người chơi với 100 triệu trận thi đấu. Chương trình đã gửi tặng người chơi gần 20 triệu phong bao lì xì là tiền mặt (trung bình 1 triệu bao/ngày) và gần 60 triệu thẻ quà tặng.

Chương trình được đánh giá có tính tương tác cao, trí tuệ và phù hợp với mọi lứa tuổi. Không dừng ở yếu tố giải trí, “Học viện MoMo” thách thức người chơi bởi lượng kiến thức khổng lồ từ thư viện gần 40.000 câu hỏi thuộc mọi lĩnh vực từ khoa học, lịch sử, toán học, địa lý, văn học đến đời sống thường thức.

“Hoàn thành mỗi trận thi đấu, đồng nghĩa với việc người chơi sẽ có thêm những hiểu biết mới, điều không phải trò chơi nào cũng mang lại. Đây cũng là lý do khiến người chơi hào hứng tham gia và càng chơi càng bị thu hút. Một số người chơi cho biết, vì là trò chơi trí tuệ nên khi chiến thắng và nhận được quà tặng từ Ví MoMo họ cảm thấy vui hơn”, đại diện Ví MoMo chia sẻ.

Cuộc thi với giá trị giải thưởng lớn. Theo đó, "Học viên MoMo" có giải thưởng cho người giỏi nhất (Thủ Khoa) là 1 tỷ đồng. Bên cạnh đó, còn có 7 giải cho Á Khoa nhận được 100 triệu đồng/người và 10.000 học viên xuất sắc nhận được phần quà trị giá 500.000 đồng/người.

Bên cạnh đó, MoMo cũng có thêm nhiều giải thưởng là các thẻ quà tặng khác. Đặc biệt là giải thưởng ô tô Mitsubishi Xpander Cross trị giá gần 700 triệu đồng cho người chơi chiến thắng vào lúc 20 giờ ngày 29/9/2020.

Bắt đầu hoạt động vào năm 2007, MoMo là công ty tiên phong trong lĩnh vực thanh toán di động với sứ mệnh sử dụng công nghệ để mang đến cơ hội bình đẳng cho tất cả người dân Việt Nam trong việc tiếp cận các dịch vụ và sản phẩm tài chính. MoMo đã xây dựng một hệ sinh thái đáp ứng hầu hết các nhu cầu thiết yếu của gần 20 triệu khách hàng với hơn 22.000 đối tác kinh doanh trong các lĩnh vực như: Tài chính tiêu dùng, bảo hiểm, chuyển tiền, thanh toán, giải trí, thương mại điện tử, mua sắm, vận tải và dịch vụ ăn uống, quyên góp từ thiện…/..



VL