Chỉ sau 3 năm ra mắt, Lắc Xì đã trở thành chiến dịch thương hiệu của Ví MoMo, là món quà tinh thần được hàng triệu người dùng đón chờ mỗi dịp Tết đến, Xuân về. 

Diễn ra hơn 5 tuần vào dịp Tết Nguyên Đán 2021, Lắc Xì đã thiết lập hàng loạt các kỷ lục mới: Hơn 11 triệu người chơi Lắc Xì với gần 400 triệu lượt lắc; hơn 8 triệu người dùng MoMo đã sử dụng tính năng chuyển tiền/lì xì; gần 250 triệu bao lì xì và thẻ quà tặng đã được gửi tới Ví người dùng MoMo… Lắc Xì 2021 có tổng giải thưởng lên đến 300 tỷ đồng, trong đó giải thưởng cuối cùng là 12 tỷ đồng được chia cho 129.168 người chơi (người chơi có thể lựa chọn tham gia 1 trong 3 gói tiền thưởng: 1 tỷ, 3 tỷ và 8 tỷ và giá trị giải thưởng cho mỗi người tương ứng là 101.266 ngàn; 61.603 ngàn; 113.324 ngàn).

Bên cạnh đó, người tham gia Lắc Xì còn có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn khác thông qua các sự kiện online được Ví MoMo tổ chức xuyên suốt những ngày Tết như: Bao lì xì tiền mặt 50 triệu - 100 triệu, điện thoại iPhone, AirPods Pro, MacBook, Apple Watch, vàng miếng…

Theo đại diện của Ví MoMo, Lắc Xì mùa 3 có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi đầu ngành thuộc mọi lĩnh vực từ Tài chính - Ngân hàng (AIA Việt Nam, Ngân hàng Bản Việt, Ngân hàng số Timo, Ngân hàng số OCB OMNI, Bảo hiểm Liberty (Việt Nam), Sacombank - SBJ); Bán lẻ, tiêu dùng (Big C, Vincom Retail, Co.opMart, AEON Citimart, LOTTE Mart & Speed L, Circle K, Cetaphil...); Ăn uống (Heineken, Phúc Long Coffee & Tea House, Cộng Cà phê, The Pizza Company, Baemin, Strongbow) đến Đi lại - Xăng dầu (be, Vietnam Airlines, PVOil&Comeco); Thương mại điện tử (Tiki, Lazada); Giải trí (Galaxy Play);...






V.Lê