Hòa chung không khí tưng bừng và phấn khởi của hơn 1,6 triệu học sinh ở các cấp học tại TP Hồ Chí Minh hân hoan trước thềm năm học mới 2022- 2023, ngày 5.9, Trường THCS Lương Đình Của đã có một buổi lễ khai giảng ấn tượng và thành công rực rỡ. Trong năm học mới 2022- 2023, trường vui mừng chào đón gần đón 490 học sinh lớp 6 tựu trường.

Trong không khí trang nghiêm, tất cả hướng lên lá cờ Tổ quốc và lời bài “Quốc ca” vang lên hùng tráng, thiêng liêng. cô Vũ Thị Minh Hiếu, Phó Hiệu trưởng lên đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường. Bài phát biểu của cô Vũ Thị Minh Hiếu, Phó Hiệu trưởng thể hiện niềm tin và quyết tâm cao của thầy và trò trước thềm năm học mới. Tiếp đến là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các em học sinh thực hiện. Chương trình văn nghệ đã đem lại không khí sôi động cho buổi lễ, đồng thời cũng thể hiện sự chu đáo, kỳ công trong công tác chuẩn bị của nhà trường.

Trường tổ chức lễ khai giảng với hình thức ngắn gọn, lấy học sinh là trung tâm, bảo đảm trở thành ngày hội khai trường của các em. Sau lễ khai giảng học sinh toàn trường tiếp tục chơi các trò chơi vui nhộn.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Hòa chung không khí tưng bừng và phấn khởi của hơn 1,6 triệu học sinh ở các cấp học tại TP Hồ Chí Minh.
Trường THCS Lương Đình Của tổ chức lễ khai giảng thật đặc sắc.
sau lễ khai giảng ngắn gọn, các em học sinh tham gia trò chơi đối vui bằng tiếng Anh,
lắp ghép mô hình rô bốt...
trò chơi dân gian.
Các thầy cô giáo chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.
Các em học sinh vui mừng được dự lễ khai giảng và chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc đáng quý đầu năm học.
Buổi chiều, các em vào lớp học bài.
Các em học sinh ra về, trên khuôn mặt ai cũng hân hoan. 
Tin, ảnh: Chi Mai