Đoàn đã đến thăm tập thể cán bộ chiến sĩ Phòng tham mưu Công an TP.Hồ Chí Minh, Bệnh viện Nhiệt đới, Bộ tư lệnh biên phòng phía Nam, Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng Thành phố, Bộ Tư lệnh Hải quân phía Nam.

Thăm Phòng tham mưu Công an Thành phố, Chủ tịch Nguyễn Thành Phong đánh giá cao những thành tích mà Công an Thành phố đạt được trong năm qua và cho rằng những thành tựu về kinh tế, văn hóa, xã hội của Thành phố có được một phần là nhờ có môi trường an ninh, trật tự ổn định. Đặc biệt, năm 2017 là năm mà TP.Hồ Chí Minh tổ chức thành công rất nhiều sự kiện trọng đại mang tầm vóc quốc tế, nếu không giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội thì không thể làm được. “Phát triển kinh tế là quan trọng nhưng an ninh, quốc phòng luôn phải là trọng tâm”- Chủ tịch Nguyễn Thành Phong khẳng định. 

Chủ tịch Nguyễn Thành Phong chúc Tết Bộ đội Biên phòng Thành phố (Ảnh: VL)

Tại các đơn vị bộ đội biên phòng, Chủ tịch Nguyễn Thành Phong cảm ơn lực lượng bộ đội biên phòng đã phối hợp chặt chẽ với các đơn vị liên quan của TP.Hồ Chí Minh để giữ gìn sự ổn định, bình yên cho người dân, đồng thời chúc cán bộ, chiến sĩ nơi đây luôn dồi dào sức khỏe, thực hiện tốt nhiệm vụ là “lá chắn” vững chãi của Thành phố.

Thăm Bộ tư lệnh Hải quân phía Nam, thay mặt lãnh đạo Thành phố, Chủ tịch UBND Thành phố cho biết TP.Hồ Chí Minh luôn hết sức quan tâm, dành nhiều tình cảm, chăm lo cho cán bộ chiến sĩ Hải quân đang làm nhiệm vụ trên các vùng biển, đảo của tổ quốc. Chủ tịch Nguyễn Thành Phong chúc cán bộ, chiến sĩ hải quân luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó. 

Tại Bệnh viện Nhiệt đới, Chủ tịch Nguyễn Thành Phong cảm ơn đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên bệnh viện đã luôn vượt mọi khó khăn, cứu chữa cho những bệnh nhân mắc bệnh có tính lây nhiễm cao. Bệnh viện không chỉ tiếp nhận lượng bệnh nhân của Thành phố mà còn cứu chữa cho người bệnh ở các tỉnh thành đổ về nên áp lực quá tải là không tránh khỏi. Thay mặt lãnh đạo Thành phố, Chủ tịch Nguyễn Thành Phong chúc các thầy thuốc luôn dồi dào sức khỏe, khắc phục khó khăn để phục vụ người dân ngày một tốt hơn./.

VL