Anh Trương Tiến Dũng Phó chủ tịch Hội Lương thực thực phẩm TP Hồ Chí Minh, thành viên hội đồng quản trị, tổng giám đốc Công ty CP Kinh doanh thủy hải sản Sài Gòn (APT). 

*Anh Trương Tiến Dũng, Phó chủ tịch Hội Lương thực thực phẩm TP Hồ Chí Minh, thành viên hội đồng quản trị, tổng giám đốc Công ty CP Kinh doanh thủy hải sản Sài Gòn (APT) chia sẻ: Tham gia bầu cử không chỉ là trách nhiệm, nghĩa vụ của mỗi công dân mà đó còn là vinh dự, tự hào khi được thực hiện quyền dân chủ; được thể hiện trách nhiệm chính trị của mình với vận mệnh đất nước.

Thời gian qua, thông qua công tác tuyên truyền, mạn đàm tiểu sử các ứng cử viên ĐBQH khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, cá nhân tôi cũng đã tìm hiểu, cập nhật thông tin về công tác nhân sự. Các đại biểu được chốt danh sách bầu sau hội nghị hiệp thương lần thứ 3 đều là những người xứng đáng, có trí tuệ, phẩm chất đạo đức, năng lực công tác.

 “Tôi hy vọng và tin tưởng, lá phiếu của mình sẽ góp phần tìm ra được những đại biểu thật tâm huyết, đủ đức, đủ tài, có ý thức và tinh thần trách nhiệm với dân tộc, nhiệt tình, cống hiến hết sức mình với đất nước, làm tròn mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân tin tưởng giao trọng trách, có chính kiến rõ ràng, phản ảnh kịp thời, đầy đủ, khách quan, trung thực các ý kiến, kiến nghị của cử tri đến Quốc hội, các cơ quan và tổ chức liên quan. Tất cả vì lợi ích của Nhân dân, của dân tộc và sự phát triển phồn vinh, thịnh vượng của đất nước”. Anh Trương Tiến Dũng bày tỏ.

Với vai trò là của một doanh nghiệp, anh Dũng cho rằng, cộng đồng doanh nghiệp mong muốn các Đại biểu Quốc hội Khóa XV sẽ có nhiều tiếng nói đóng góp tham gia cùng với Quốc hội, Chính phủ ban hành nhiều luật, chính sách, cơ chế hỗ trợ doanh nghiệp trong nước, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho doanh nghiệp được phát triển, hòa nhập với cộng đồng doanh nghiệp thế giới.

*Anh Huỳnh Văn Sơn, Chủ tịch Công ty Cổ phần Ngôi Sao Biển Sài Gòn chia sẻ: Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói “Lá phiếu cử tri có một giá trị rất cao quý, nó là một dấu hiệu xác nhận rằng nhân dân thật sự làm chủ nước nhà”, bản thân tôi cũng ý thức rõ được việc đi bầu cử không chỉ là thực hiện quyền và nghĩa vụ của một công dân mà còn thể hiện niềm tin vào Đảng, Nhà nước đặt niềm tin vào những ứng cử viên đại biểu Quốc hội được lựa chọn.

Anh Huỳnh Văn Sơn, Chủ tịch Công ty Cổ phần Ngôi Sao Biển Sài Gòn.

Chính vì vậy, bên cạnh những điều các ứng cử viên đã chia sẻ trong chương trình hành động, có lẽ không chỉ riêng tôi mà đại đa số các cử tri khi lựa chọn ứng cử viên xứng đáng để bầu đều mong muốn đại biểu đó đủ tài, đủ sức, đủ kiên nhẫn để lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của người dân, chia sẻ với những khó khăn của nhân dân…  và đặc biệt là họ phải có đủ dũng khí để phản ảnh lại những tâm tư của nhân dân đến các nghị trường cao hơn, xứng đáng với niềm tin của cử tri dành cho.

*Anh Nguyễn Văn Chiến, Giám đốc Công ty TNHH may mặc xuất khẩu LINE STYLE chia sẻ: Mỗi một lần bầu cử cử tri đặt niềm tin vào những ứng cử viên mà mình đã chọn. Trong mỗi một nhiệm kỳ cũng đã có những đại biểu Quốc hội và HĐND làm tốt vai trò đại diện cho tiếng nói của nhân dân nhưng cũng có những đại biểu chưa đạt được như kỳ vọng, và cử tri cũng nhìn nhận rõ điều đó. Vì vậy, với trách nhiệm của mình, anh Chiến đã tìm hiểu rất kỹ các chương trình hành động của ứng cử viên; đồng thời thông qua báo đài tìm hiểu về các buổi tiếp xúc cử tri, với mong muốn lá phiếu của mình sẽ lựa chọn đúng những đại biểu thực sự đủ tài, đủ tâm, gánh vác trọng trách mà cử tri giao.

 

Anh Nguyễn Văn Chiến, Giám đốc Công ty TNHH may mặc xuất khẩu LINE STYLE.

Cùng với các vấn đề về kinh tế- xã hội, giáo dục, y tế… là một người làm doanh nghiệp, anh Chiến mong muốn đại biểu Quốc hội sẽ đại diện cho doanh nghiệp có tiếng nói cụ thể, rõ ràng hơn về chính sách, cách thức quản lý nhà nước để hỗ trợ cho doanh nghiệp nhỏ và vừa có cơ hội được phát triển, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

 

Đồng lòng quyết tâm vượt qua khó khăn thách thức của đại dịch COVID-19, cử tri TP mang tên Bác cùng cả nước đang phấn khởi, tin tưởng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 -2026 sẽ thành công, những người đại biểu của dân sẽ biến lời hứa, cam kết trong chương trình hành động thành hiện thực./.

 

 

 

 

 

 

 

Hoàng Mẫn