Chương trình đã thu hút được 8 triệu người chơi với hơn 300 triệu lượt lắc

Càng về gần cuối, Lắc Xì mùa 3 càng chứng tỏ sức hút của mình khi nhận được sự yêu thích và đón nhận nhiệt tình của người tham gia và trên các mạng xã hội cũng như phương tiện truyền thông.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố của một chương trình giải trí ngày Tết như: Vui nhộn, giao diện đẹp, luật chơi đơn giản và kích thích bè bạn tương tác, trao đổi, trò chuyện cùng hàng triệu phần quà ưu đãi cùng giải thưởng hấp dẫn... Lắc Xì mùa 3 đã mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và thật nhiều lộc may mắn đầu năm cho người dùng Ví MoMo trong những ngày đầu năm.

Theo đại diện Ví MoMo, trong những ngày đầu năm mới, Ví MoMo tiếp tục mang đến may mắn, tài lộc cho người dùng với sự kiện Vía Thần Tài diễn ra từ 15h đến 18h trong 2 ngày thứ Sáu (19/2) và thứ Hai (22/2) với hàng triệu quà tặng giá trị đã được gửi đến người dùng MoMo trong sự kiện đặc biệt này như: Quà tặng Macbook, iPhone, mảnh ghép quà giá trị, các phong bao lì xì tiền mặt, vàng, Ngọc hiếm…
Đặc biệt, trong các ngày từ 23/2 đến 26/2, 1/3 và 4/3, sự kiện “Lắc quẻ chơi xuân - Nhận lộc như ý” sẽ tiếp tục mang đến cho người tham gia cơ hội trúng bao lì xì tiền mặt 50 triệu đồng, miễn phí 1 năm nghe gọi, nạp data 3G/4G, Ngọc hiếm và nhiều bao lì xì tiền mặt từ đối tác Ngân hàng số OCB OMNI và Bảo hiểm Liberty Việt Nam.

Song song, từ nay đến khi chương trình kết thúc (ngày 5/3), các ngày trong tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu) Lắc Xì liên tục tổ chức sự kiện “Giờ vàng thưởng lớn” từ 15 giờ đến 18 giờ với hàng trăm nghìn bao lì xì tiền mặt hấp dẫn với giá trị và thẻ quà tặng chỉ cần “lắc là trúng”./..


V.Lê