PGS.TS. Nguyễn Thế Kỷ - Uỷ viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam trao quà khen thưởng cho các sinh viên có điểm xét tuyển cao nhất các ngành đào tạo



Năm 2020, VOV College tiếp nhận hơn 1.300 thí sinh đăng kí dự tuyển, tỷ lệ thí sinh nhập học đạt gần 88% chỉ tiêu. Hiện nay, trường có gần 900 sinh viên hệ Cao đẳng chính quy và hệ Liên thông đại học đang theo học thuộc các ngành Báo chí, Truyền thông đa phương tiện, Quan hệ Công chúng, Quay phim, Thiết kế đồ họa và Công nghệ kỹ thuật điện tử, truyền thông.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ - Uỷ viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam biểu dương kết quả đạt được của thầy, trò Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II trong năm học bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Đồng thời, Tổng Giám đốc cũng mong muốn Nhà trường tiếp tục phát huy và đổi mới, sáng tạo hơn nữa trong công tác giảng dạy để phù hợp với nhu cầu của xã hội.


ThS. Nguyễn Hồng Hải - Hiệu trưởng VOV College trao các suất học bổng cho các tân sinh viên


“Muốn dạy được nghề thì thầy cô cũng phải vững nghề và giỏi nghề. Ngoài dạy nghề thì phải dạy các em làm người, giúp cho các em không chỉ tinh thông nghiệp vụ mà phải rèn luyện phẩm chất, tư cách đạo đức để sau này các em ra trường luôn ý thức được trách nhiệm xã hội và nghĩa vụ công dân trong mỗi tác phẩm báo chí của mình”. PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ nhấn mạnh.

Tại lễ khai giảng, Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II đã trao 06 suất học bổng hỗ trợ 100% học phí một khóa đào tạo ngắn hạn tại Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Báo chí - Truyền thông của Trường cho các Tân sinh viên có điểm xét tuyển đầu vào cao nhất các ngành đào tạo.


Các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên


Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II tại TPHCM là trường cao đẳng công lập trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam với hai cơ sở đào tạo tại Quận 5 và Quận 12. Trong 42 năm thành lập và phát triển, Trường trở thành đơn vị cung ứng nguồn lao động chất lượng cao cho ngành phát thanh truyền thông khu vực miền Nam nói riêng cả nước nói chung./.
An Vy