Ban Tổ chức Triển lãm ILDEX Vietnam 2022 chia sẻ thông tin về sự kiện. Ảnh Đỗ Doãn

Từ ngày 3 đến ngày 5/8, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP. Hồ Chí Minh) sẽ tổ chức Triển lãm quốc tế lần thứ 8 về chăn nuôi, thú y, sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thủy sản - ILDEX Vietnam 2022.

Đây là triển lãm quốc tế ngành chăn nuôi đầu tiên trở lại Việt Nam sau đại dịch COVID-19, đồng thời là cơ hội lớn để kết nối và đa dạng hóa chuỗi cung ứng toàn cầu, kịp thời khôi phục và tăng cường các cơ hội sản xuất - kinh doanh, cập nhật thông tin thị trường, cập nhật kỹ thuật và công nghệ mới cho doanh nghiệp (DN) trong ngành sau gần 3 năm bị gián đoạn do đại dịch.

Triển lãm quy tụ hơn 200 công ty tham gia trưng bày đến từ 25 quốc gia, với nhiều DN có thương hiệu nổi bật như EVONIK, HUALI, BEHN MEYER, PEJA, LUCTA, MIAVIT…

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra hoạt động như: Các chuỗi hội thảo chuyên ngành được tổ chức bởi Cục Chăn nuôi, Trung tâm khuyến nông quốc gia NAEC, Khoa chăn nuôi Thú y, Hiệp hội chăn nuôi gia súc lớn Việt Nam và các phiên hội thảo độc lập của các chuyên gia, DN trong ngành. Bên cạnh đó là Chương trình Kết nối DN nhằm giúp các DN trưng bày và khách tham quan tìm đúng đối tượng hợp tác; Chương trình Khách mua tiềm năng (VIP Buyer) nhằm tạo cơ hội tiếp cận trực tiếp với người mua tiềm năng và mở rộng mạng lưới kinh doanh… cùng nhiều hoạt động thiết thực khác.

Triển lãm do Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS) và Công ty Triển lãm châu Á Thái Bình Dương (VNU) phối hợp tổ chức, dự kiến sẽ đón khoảng 10 nghìn lượt khách trong nước và quốc tế tham quan./.