Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi họp báo.


Tại buổi họp báo, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP Hồ Chí Minh đã thông tin khái quát về kết quả của Đại hội đại biểu đảng bộ TP lần thứ XI đồng thời đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền sâu về kết quả Đại hội; làm đậm nét chủ trương, mục tiêu, chỉ tiêu, giải pháp mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP đề ra để Nghị quyết nhanh chóng đi vào cuộc sống. Đồng thời, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê cũng đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục tuyên truyền giúp cho Nhân dân TP thấy rằng, Đại hội đã đáp ứng sự mong mỏi, trông chờ và đáp ứng nguyện vọng của Nhân dân; tiếp tục làm cầu nối, phản ánh các ý kiến, đóng góp của Nhân dân góp phần xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Bên cạnh đó, báo chí cũng cần tiếp tục tuyên truyền nhằm bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, phê phán thái độ thiếu trách nhiệm trong xây dựng Đảng, đi ngược với quan điểm của Đại hội Đảng.

Chia sẻ tại buổi họp báo, Tân Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên cảm ơn các phóng viên, nhà báo các cơ quan thông tấn báo chí đã đồng hành cùng các hoạt động của Đại hội đại biểu Đảng bộ TP những ngày qua; đồng thời mong muốn các cơ quan thông tấn báo chí tiếp tục đồng hành cùng Đảng bộ TP trong việc tuyên truyền đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ TP sớm đi vào cuộc sống.


Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên chia sẻ với báo chí khi nhận nhiệm vụ mới


Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Nên nhấn mạnh: Công việc trước mắt khá đồ sộ, lớn lao và đều là những công việc quan trọng, phải làm sao xứng đáng với vị trí, tầm vóc của một TP mang tên Bác và hơn thế nữa là trách nhiệm đầu tàu về nhiều lĩnh vực của cả nước, với khát khao chung sức góp phần cùng cả nước, vì cả nước, đưa TP phát triển nhanh và bền vững hơn.

“Tôi may mắn được nhận nhiệm vụ trong thời điểm đại hội nên những gì cần nói đã nói, những gì phải bàn đã bàn và những gì cần quyết định cũng đã quyết định. Đây là những thuận lợi để bản thân tôi biến nỗi lo của bản thân thành hành động cụ thể. Tôi cùng với Ban chấp hành Đảng bộ TP khóa XI sẽ sớm đưa nội dung của Nghị quyết Đại hội vào cuộc sống. Tôi nghĩ rằng đây không phải là áp lực, mà đây là trách nhiệm bởi những thành tựu mà TP có được ngày hôm nay là công lao to lớn của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TP, có sự đóng góp của Ban Chấp hành qua các thời kỳ trong đó có vai trò của người đứng đầu. Tôi nhận thức sâu sắc rằng để làm được những việc đó không phải chỉ riêng mình mà còn có tập thể, có Nhân dân, có sự đóng góp, chung sức chung lòng của đồng bào TP và sự ủng hộ của cấp trên để chúng ta có được TP như hôm nay. Chúng ta có niềm tin để chuẩn bị thực hiện những ước mơ, hoài bão, những mong muốn thông qua chương trình hành động cụ thể mà Đại hội đã đề ra”, đồng chí Nguyễn Văn Nên chia sẻ./..


Nhóm PV