leftcenterrightdel
Người lao động, thanh niên và sinh viên tìm việc làm tại chương trình “Tiếp sức người lao động và Sàn giao dịch việc làm” năm 2022. Ảnh: Thanh Vũ - TTXVN

Chương trình “Tiếp sức người lao động và Sàn giao dịch việc làm” thu hút hơn 60 doanh nghiệp đóng trên địa bàn Thành phố tham gia tuyển dụng trực tiếp và tuyển dụng trực tuyến với hơn 5.000 chỉ tiêu tuyển dụng với đa dạng ngành nghề; trong đó, chỉ tiêu tuyển dụng nhiều nhất là lao động phổ thông ở các phân xưởng, nhà xưởng, chuyền sản xuất, lắp ráp các linh kiện, thiết bị, đóng gói lương thực, thực phẩm, may mặt…

Đây là một trong những hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp nhanh chóng tìm kiếm nhân sự phù hợp, khôi phục sản xuất kinh doanh ngay sau Tết Nguyên đán. Đồng thời, giúp người lao động, nhất là lao động trẻ, lao động ngoài tỉnh tìm kiếm công việc phù hợp với bản thân, ổn định cuộc sống khi TP Hồ Chí Minh kiểm soát được dịch COVID-19.

Tham gia chương trình “Tiếp sức người lao động và Sàn giao dịch việc làm” năm 2022, nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng cam kết chỗ ở, việc làm, đào tạo, đào tạo lại với mức lương khá cao. Nhiều doanh nghiệp không chỉ tạo công ăn việc làm ổn định mà còn  thực hiện các chế độ, chính sách phúc lợi có nhiều điểm lợi hơn nhằm thu hút và giữ chân người lao động gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Được biết, Yes Center sẽ tập trung tổ chức 4 tuần cao điểm tuyển dụng trực tuyến trong tháng 3 này, tăng cường hỗ trợ, giới thiệu việc làm cho thanh niên, sinh viên, học sinh và người lao động tại cổng tuyển dụng trực tuyến, các bến xe, tàu, nhà ga và các quận, huyện, thành phố Thủ Đức để kết nối người lao động với doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh./..

V.Lê