Khách hàng tham quan và mua sắm. (Ảnh: Hữu Vinh)

Nhằm tích cực thực hiện Cuộc Vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tối 19/1, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh đã khai mạc Hội chợ Xuân Tân Sửu năm 2021.

Hội chợ Xuân Tân Sửu quận Tân Bình năm 2021 là hoạt động xúc tiến thương mại với mục đích thu hút người dân TP Hồ Chí Minh nói chung và quận Tân Bình nói riêng đến tham quan mua sắm, qua đó thúc đẩy sản xuất, góp phần duy trì tăng trưởng kinh tế, tạo điều kiện để các doanh nghiệp, hộ kinh doanh đưa hàng Việt Nam  chất lượng cao với giá ưu đãi vào phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Với quy mô trên 200 gian hàng, hội chợ quy tụ đa dạng các sản phẩm, hàng hóa thuộc nhiều lĩnh vực như nông sản, thực phẩm, gia vị, thời trang, mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, điện tử, điện gia dụng, nhựa gia dụng, văn phòng phẩm, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất… và các mặt hàng tết như bánh, kẹo, mứt, hạt dưa…

Hội chợ được kéo dài đến 24/1 với nhiều ưu đãi từ các gian hàng. Đây là cơ hội cho người tiêu dùng chọn lựa nhiều hàng hóa đảm bảo chất lượng với nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra, người tiêu dùng còn có cơ hội lựa chọn nhiều sản phẩm, hàng hóa với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được tham quan khu ẩm thực đa dạng, phong phú và thưởng thức chương trình ca múa nhạc đặc sắc hàng đêm.

Nhân dịp này BTC “Hội chợ Xuân Tân Sửu quận Tân Bình năm 2021” đã trao 50 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Tân Bình./.

Chi Mai