Khánh thành “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” tại trụ sở Đảng bộ Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận 2. (Ảnh: Chí Lộc)

 

Ngày 24/11, Đảng bộ Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận 2 tổ chức Lễ khánh thành “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh” tại trụ sở làm việc.

Không gian văn hóa Hồ Chí Minh trưng bày, cung cấp nhiều đầu sách, hình ảnh và tài liệu về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các đầu sách, tài liệu trưng bày đều do các tập thể đảng viên, người quản lý, người lao động Công ty sưu tầm và đóng góp được chọn lọc rất kỹ càng, bố trí hợp lý theo nhiều chủ đề như: Các tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Sách, tài liệu viết về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Sách, tài liệu chuyên đề nghiên cứu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Tuyển tập những câu chuyện kể về tấm gương đạo đức của Bác Hồ; trong đó, có các tuyển tập tài liệu được trình bày dưới dạng Infographic do chính các chi bộ, các phòng, xí nghiệp và cán bộ, nhân viên, người lao động thuộc Công ty sưu tầm, biên soạn.

Đặc biệt, thông qua các ứng dụng công nghệ thông tin, Đảng ủy Công ty chuyển tải các tư liệu, phim, ảnh về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh đến cán bộ, đảng viên, người lao động của Công ty một cách hiệu quả nhất...

Ðiểm nhấn của Không gian văn hóa Hồ Chí Minh là Bàn thờ Bác, được trình bày trang trọng, tạo ra không gian trang nghiêm, ấm cúng như luôn có sự hiện diện của Bác./.

 

Mai Anh (tổng hợp)