Việc quảng bá lần này nhằm khôi phục dần hoạt động du lịch sau đợt 2 bùng phát dịch COVID-19, đồng thời góp phần xây dựng TP Hồ Chí Minh trở thành đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á.

Chiến dịch cũng hướng tới việc truyền tải các hình ảnh của TP Hồ Chí Minh - điểm đến du lịch an toàn, sống động và luôn thân thiện tươi mới; đồng thời khuyến khích mỗi người dân Việt Nam đi du lịch Việt Nam, mỗi người dân thành phố khám phá vẻ đẹp nơi mình đang sinh sống.

Theo đó, chiến dịch tập trung giới thiệu hình ảnh TP Hồ Chí Minh – Thành phố an toàn, sống động và thân thiện với các tính cách đặc trưng: cởi mở, trẻ trung, hứng khởi, đa sắc màu và sống động từng góc phố, từng con người bằng các videoclip…

Xuyên suốt chiến dịch sẽ có các sự kiện như Lễ hội áo dài (9/10); Ký kết liên minh Du lịch an toàn – hấp dẫn giữa TP Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam bộ, Bình Thuận (ngày 2/10 tại TP Vũng Tàu); Hội nghị Kích cầu du lịch an toàn – hấp dẫn lần 2 (dự kiến diễn ra ngày 10/10).

Sở Du lịch sẽ công bố bộ nhận diện chính thức của du lịch TP Hồ Chí Minh và tổ chức rộng khắp các hoạt động liên kết và quảng bá về du lịch TP, như: Lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch TP, các Hội nghị liên kết vùng TP Hồ Chí Minh với các tỉnh Tây Bắc, Đông Bắc và miền Trung Marathon Techcombank Du lịch TP Hồ Chí Minh...

T.Hoài (t/h)