Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước và lãnh đạo TP Hồ Chí Minh tham quan gian hàng của MoMo.

Nổi bật là gian hàng trải nghiệm được biến hóa thành xe cà phê độc đáo xuất hiện trên Phố đi bộ Lê Lợi tại Lễ hội không tiền mặt (từ ngày 16 đến 18/6/2023). Ngoài ra, ngay trên siêu ứng dụng MoMo, người dùng có thể xem “Giấy chứng nhận Gen C” với các danh hiệu độc đáo được hiển thị dựa trên tổng số chi tiêu không tiền mặt của 6 tháng gần nhất. Đặc biệt, hàng loạt ưu đãi hấp dẫn nhân dịp này cũng được MoMo “chiêu đãi" người dùng.

Trong 3 ngày diễn ra Cashless Town tại Phố đi bộ Lê Lợi (từ ngày 16/6 đến 18/6/2023), MoMo đồng hành cùng Coffeerary (đơn vị sản xuất nội dung đa nền tảng chuyên sâu về cà phê, cà phê specialty tại Việt Nam) đặt xe cà phê tại không gian sự kiện thay cho gian hàng trải nghiệm thông thường. Khách mời khi ghé khu trải nghiệm của MoMo và Coffeerary có thể thưởng thức cà phê/trà đào và quét mã MoMo thanh toán không tiền mặt với giá chỉ 1.606đ. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng để quyên góp cho “One Book One Coffee” - dự án xây dựng tủ sách cho trẻ em vùng cao. Được biết, cuối năm 2022, Coffeerary cùng MoMo đã kêu gọi thành công 10.000 đầu sách để xây dựng 5 kệ sách tại 2 điểm trường trong trong khu vực Tam Sơn, Núi Thành của Quảng Nam là Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ và Trường THCS Quang Trung.

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng sự kiện đồng thời để lan toả, “điểm danh" thế hệ không tiền mặt (Gen C - Cashless Generation) MoMo triển khai ngay trên ứng dụng “Giấy chứng nhận Gen C”. “Giấy chứng nhận Gen C” được cấp dựa trên các dữ liệu về tổng chi tiêu không tiền mặt và các dịch vụ tài chính mà người dùng sử dụng trên MoMo  từ 1/1/2023 đến hết tháng 5/2023. Người dùng có thể chia sẻ Giấy chứng nhận này để nhận quà trong khoảng thời gian từ 16/6 đến hết 30/6/2023.

Bên cạnh đó còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thiết thực dành cho tất cả bạn đọc báo Tuổi Trẻ ở các lĩnh vực mua sắm, giải trí, đi lại…, thúc đẩy người dùng trải nghiệm thanh toán không tiền mặt và các sản phẩm, dịch vụ tài chính có trên MoMo.

 

Các bạn trẻ trải nghiệm hoạt động tại gian hàng.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: “Trong 5 năm vừa qua, Ngày không tiền mặt đã trở thành sự kiện thường niên quen thuộc khi tháng 6 về, trở thành nơi gặp gỡ giữa các doanh nghiệp và người tiêu dùng có chung mối quan tâm với các xu hướng tiêu dùng thông minh. Đến với Ngày không tiền mặt 2023, MoMo khéo léo lồng ghép việc trải nghiệm thanh toán không tiền mặt và các dịch vụ tài chính vào các hoạt động đồng hành, nhờ đó tài chính số không còn khô khan mà trở nên gần gũi, dễ tiếp cận với người dùng, đặc biệt là các bạn Gen Z, Gen C. Trong vai trò là nền tảng tài chính tiên phong, MoMo muốn góp sức để hiện thực hóa xã hội không dùng tiền mặt tại Việt Nam và cùng người Việt kích hoạt cuộc sống thông minh với các dịch vụ và sản phẩm tài chính thiết thực.”/..

 

 

 

V.Lê