EVNHCMC cam kết tiếp tục nỗ lực phấn đấu không ngừng nhằm cung cấp đến Quý khách hàng những dịch vụ điện với chất lượng tốt nhất, phương thức phục vụ hiện đại nhất

 

Đồng thời, tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn. Thông điệp của kế hoạch là “Chung tay cùng hướng về đồng bào miền Trung”, thời gian triển khai trong tháng 11 và tháng 12/2020.

Các chương trình thực hiện theo kế hoạch bao gồm: lắp đặt và trao tặng 2 hệ thống điện mặt trời trên mái nhà tại 2 địa điểm công cộng; thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí tối thiểu 5 trạm biến áp cho 1 quận/huyện trong 1 tháng, tổng cộng tối thiểu 240 trạm; quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn EVNHCMC”. Đối tượng tham dự là khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và thanh toán đúng hạn; thực hiện các dịch vụ điện qua ứng dụng EVNHCMC CSKH; thực hiện các dịch vụ điện qua Cổng dịch vụ công quốc gia.

Kế hoạch còn bao gồm các hoạt động tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh Hùng, gia đình chính sách, hộ nghèo, chịu ảnh hưởng của lũ lụt tại miền Trung; hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả bão, lũ…

Bên cạnh tập trung thực hiện Tháng tri ân khách hàng 2020 với chủ đề chính là “Chung tay hướng về đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt năm 2020”, các đơn vị của EVNHCMC chủ động thực hiện các chương trình tri ân khách hàng phù hợp với địa bàn, đối tượng khách hàng của từng đơn vị, đảm bảo tiêu chí thiết thực, kịp thời và có sức lan tỏa trong cộng đồng. Tiếp tục thực hiện các chương trình và hoạt động tri ân khách hàng truyền thống như: giảm thời gian cấp điện mới, triển khai xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, ứng dụng công nghệ và công nghệ thông tin để nâng cao chất lượng công tác sản xuất, kinh doanh và dịch vụ khách hàng, công tác môi trường và an toàn được đảm bảo.

Trong năm 2020, trước nhiều khó khăn và thách thức do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 và các đợt bão, lũ lụt xảy ra liên tiếp, toàn thể cán bộ công nhân viên và người lao động EVNHCMC đã không ngừng nỗ lực đảm bảo cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế xã hội, đồng thời tiếp tục cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Tổng Giám đốc EVNHCMC cho biết: Với phương châm “Khách hàng là sự tồn tại và phát triển của ngành điện”, EVNHCMC cam kết tiếp tục nỗ lực phấn đấu không ngừng nhằm cung cấp đến Quý khách hàng những dịch vụ điện với chất lượng tốt nhất, phương thức phục vụ hiện đại nhất và rất mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của người dân, các doanh nghiệp và các cơ quan ban ngành trong chặng đường tiếp theo./.

 

 

Hoàng Mẫn