Đồng chí Bùi Hải Thành, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng công ty (thứ 2 từ trái qua) tặng quà công nhân trực vận hành tại trạm 220/110kV Quận 8.

 

Trong những ngày qua, EVNHCMC đã triển khai các phương án đảm bảo cung cấp điện tết, phương án giữ điện ưu tiên, đồng thời đã triển khai lực lượng cán bộ, công nhân trực vận hành tại nhiều điểm trạm, hàng chục điểm tổ chức các sự kiện, lễ hội quan trọng của của Thành phố. Lãnh đạo EVNHCMC đã đến thăm, tặng quà và động viên anh em công nhân trực tại nhiều điểm trực.  

Gặp gỡ anh em công nhân trực vận hành, lãnh đạo Tổng công ty cho biết, việc đảm bảo vận hành hệ thống điện ổn định, cung cấp điện an toàn, liên tục có ý nghĩa quan trọng để bà con an vui đón năm mới. Vì vậy, Tổng công ty dành nhiều sự quan tâm và động viên anh em trực ca tập trung cao độ để hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện tết.

Thăm và tặng quà công nhân trực vận hành tại trạm 220/110kV quận 8, đồng chí Bùi Hải Thành, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng công ty nhấn mạnh: “Các đơn vị trong Tổng công ty đã xây dựng phương án đảm bảo điện tết, nhưng mọi phương án chỉ đảm bảo thành công nếu mỗi người thật sự nỗ lực và chuyên nghiệp thực hiện các nhiệm vụ được phân công. Vì vậy rất cần sự cố gắng của các cán bộ, nhân viên”.

Các đồng chí: Nguyễn Văn Thanh (thứ 2 từ trái qua) – nay là Tổng giám đốc Tổng công ty;  Luân Quốc Hưng – nay là Phó Tổng giám đốc Tổng công ty thăm công nhân tại điểm trực Đường hoa Nguyễn Huệ dịp Tết 2020 (ảnh tư liệu).

 

Thường xuyên thăm công nhân tại các điểm trực đêm giao thừa, đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Tổng giám đốc Tổng công ty tâm sự: Lãnh đạo Tổng công ty rất đồng cảm với đội ngũ trực vận hành khi phải vắng nhà trong giờ phút thiêng liêng chuyển giao sang năm mới. Nhưng vì nhiệm vụ chung, và cũng là cái “nghiệp” của người làm ngành điện, mong anh em cố gắng hết mình, “lo trước, vui sau”, để đồng bào thành phố yên tâm đón Tết.

 

 

Tường Vy