Triển lãm ảnh và tuyên truyền ca khúc về Chủ tịch Hồ Chí Minh nhằm đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP Hồ Chí Minh lần thứ XI và Đại hội Đảng bộ Quận 10 lần thứ XII; đồng thời đa dạng các nội dung và hình thức trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong đối tượng phụ nữ và thanh thiếu nhi tại quận 10.

Các đại biểu tham quan triển lãm ảnh chuyên đề Bác Hồ với hội viên phụ nữ. (Ảnh: sggp.org.vn)



Triển lãm gồm 2 chuyên đề: Bác Hồ với thanh niên và Bác Hồ với hội viên phụ nữ. Bên cạnh đó là hoạt động viết thư pháp, hội thi viết chữ đẹp, giao lưu câu lạc bộ đội nhóm, chương trình thơ - nhạc giới thiệu những tác phẩm hay về Chủ tịch Hồ Chí Minh; giới thiệu những điển hình học tập và làm theo lời Bác trong phong trào thanh thiếu nhi của quận 10...

Giám đốc Trung tâm Văn hoá Hoà Bình Tô Trung Kiệt cho biết: Việc tổ chức các hoạt động với phương châm “động” và “mở” về không gian tổ chức, đối tượng tham dự đã thu hút đông đảo thanh thiếu niên tham gia và trở thành phong trào thường xuyên, mang tính định hướng, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ./.

Lam Vũ (t/h)