ThS. Nguyễn Hồng Hải - Hiệu trưởng Trường CĐ Phát thanh - Truyền hình II trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên tốt nghiệp thủ khoa



Được biết, tỷ lệ tốt nghiệp năm nay đạt 61.02%, trong đó tỷ lệ khá - giỏi - xuất sắc đạt 89.03%. Đây là kết quả đào tạo ấn tượng nhất trong 3 năm qua của nhà trường.

Phát biểu tại lễ bế giảng, ThS. Nguyễn Hồng Hải  - Hiệu Trưởng VOV College chúc mừng các tân cử nhân cao đẳng và đánh giá cao tinh thần học tập tích cực của sinh viên trong 2 năm qua, đặc biệt là sự nỗ lực vượt mọi khó khăn để hoàn thành khóa học khi dịch COVID-19 bùng phát.Tại lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, Ban Giám hiệu VOV college cũng đã trao khen thưởng cho 07 thủ khoa của các ngành, trong đó có 02 thủ khoa xếp loại Xuất sắc.


ThS. Nguyễn Hồng Hải - Hiệu trưởng Trường CĐ Phát thanh - Truyền hình II trao giấy khen cho các sinh viên tốt nghiệp thủ khoa.


Sinh viên Lý Thái Bảo (Thủ khoa ngành Truyền thông đa phương tiện) - xếp loại Xuất sắc chia sẻ: Tại VOV College, tôi thấy hình ảnh những người cha, người mẹ sẻ chia, truyền đạt cho những đứa con tất cả kỹ năng và kinh nghiệm làm nghề. Sau 02 năm, chúng tôi đã có đủ bản lĩnh và kỹ năng để có thể kiếm sống bằng chính những công việc liên quan đến báo chí – truyền thông”.

Nhân dịp này, Ban Giám hiệu nhà trường cũng đã trao khen thưởng cho 22 sinh viên có đóng góp tích cực cho hoạt động của Trường CĐ Phát thanh - Truyền hình II, khóa học 2018-2020 và trao giấy khen cho các sinh viên có thành tích học tập tốt trong năm học 2019 - 2020.

Trường CĐ Phát thanh - Truyền hình II là trường cao đẳng công lập trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam, được thành lập từ năm 1978. Từ ngày thành lập đến nay, Trường đã trở thành đơn vị cung ứng nguồn lao động có chất lượng cao cho ngành phát thanh - truyền hình, truyền thông khu vực phía Nam nói riêng và cả nước nói chung.


Các tân cử nhân cùng Ban Giám hiệu Trường tại lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp


Hiện nay, VOV College đang đào tạo 07 ngành, trong đó có 03 ngành trọng điểm đạt chuẩn quốc gia (ngành Công nghệ kỹ thuật điện tử, truyền thông; ngành Thiết kế đồ họa; ngành Truyền thông đa phương tiện) và 01 ngành đạt chuẩn quốc tế (ngành Quay phim) được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội hỗ trợ đầu tư.

 

 

 

 

Hoàng Mẫn