Cắt băng khai mạc triển lãm.

Triển lãm Quốc tế Café show Việt Nam 2024 khai mạc ngày 9/5 và kéo dài đến ngày 11/5 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm quốc tế Sài Gòn (SECC), quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm Quốc tế Café show Việt Nam 2024 chuyên ngành cà phê, thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam là sự kiện thường niên nằm trong chuỗi Triển lãm Café show tại Seoul, Shanghai, Paris và Việt Nam. Triển lãm Quốc tế Café show Việt Nam 2024 không chỉ là nơi để các doanh nghiệp, các chuyên gia trong ngành cà phê trưng bày, giới thiệu, cập nhật các loại máy móc, thiết bị, nguyên phụ liệu trong ngành sản xuất, chế biến cà phê, trà, mà còn là nơi hội tụ hàng đầu các doanh nghiệp trong ngành sản xuất, chế biến thực phẩm, đồ uống, các thiết bị máy móc trong ngành quản lý nhà hàng - khách sạn.

Sự kiện dự kiến thu hút hơn 400 đơn vị trưng bày trong nước và quốc tế với nhiều nhóm ngành hàng khác nhau: Các thương hiệu máy pha cà phê đình đám trên thế giới được các đơn vị phân phối uy tín tại Việt Nam giới thiệu như: La Marzocco, Victoria Arduino, Nuova Simonelli, Rocket, Sanremo,  BFC, Breville, CIME, Lamvita, Giesen… Tại triển lãm, người tiêu dùng sẽ lần đầu tiên được thử nghiệm các dòng máy xay, máy pha cà phê hiện đại nhất cũng như đa dạng các dòng cà phê từ khắp nơi trên thế giới như: Brazil, Indonesia, Peru, Columbia... và đặc biệt là các loại cà phê robusta và arabica chất lượng cao của Việt Nam.


Khách hàng thưởng thức đồ uống tại gian hàng.

Ngoài ra, với mong muốn giới thiệu các sản phẩm trà chất lượng cao cũng như văn hóa thưởng thức trà vô cùng độc đáo của Việt Nam tới đông đảo người tiêu dùng trong nước và quốc tế, Triển lãm Quốc tế Trà Việt Nam (Tea show) cũng lần đầu tiên cũng được tổ chức, thu hút hơn 100 gian hàng trưng bày của các doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam. Triển lãm do Công ty Exporum Việt Nam tổ chức với sự bảo trợ của Hiệp Hội Cà phê – Ca cao Việt Nam, Hội Cà phê Buôn Ma Thuột cùng cơ quan xúc tiến thương mại các nước tại Việt Nam và các đơn vị chuyên môn khác.

Triển lãm Quốc tế Café show 2024 và Tea show kéo dài đến ngày 11/5 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm quốc tế Sài Gòn (SECC), quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Đến với Café show Vietnam 2024 và Tea show Vietnam 2024, Vinamilk vinh dự là một trong những đơn vị tài trợ cũng như trưng bày nổi bật của triển lãm. Với hình ảnh trẻ trung, gian hàng Vinamilk gợi nhớ đến không gian một quán café hiện đại, nơi các bạn trẻ trò chuyện và trải nghiệm thiết kế rực rỡ sắc màu. Tại đây, người tiêu dùng có thể thưởng thức những sản phẩm cao cấp được các barista chuyên nghiệp trong nước và quốc tế lựa chọn.

Dưới đây là một số hình ảnh triển lãm:

CM