Anh Nguyễn Hồng Hải

*Anh Nguyễn Hồng Hải, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Phát thanh -Truyền hình II (VOV College) mong muốn, các đại biểu quốc hội đại diện cho tiếng nói của các tầng lớp xã hội ở nhiều lĩnh vực, và họ phải thực sự đại diện cho quyền lợi của người dân. Mỗi đại biểu khi được lựa chọn bầu ra cần ý thức rõ những lời hứa của mình, theo đúng nội dung chương trình hành động đã chia sẻ với cử tri. Bên cạnh đó, trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ, bản thân những đại biểu được nhân dân tin tưởng cũng phải trau dồi kiến thức về các vấn đề, các sự việc toàn diện , từ đó tiếp thu ý kiến của cử tri, có tiếng nói phản biện những vấn đề mà xã hội qua tâm để góp phần đưa ra những chính sách trên diễn đàn Quốc hội.

Đặc biệt, là một đơn vị giáo dục, anh Nguyễn Hồng Hải mong muốn đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp quan tâm sâu sắc đến vấn đến vấn đề giáo dục, đào tạo, bởi vì để phát triển đất nước nói chung, TP Hồ Chí Minh nói riêng có chiều sâu theo đúng định hướng của Đảng. Bởi chỉ có giáo dục và đào tạo mới tạo ra được một thế hệ có đủ năng lực, tài năng, trí tuệ, đủ đức, đủ tài để góp sức xây dựng TP Hồ Chí Minh nói riêng và đất nước nói chung.

*Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Quận 3 Đoàn Thị Cẩm Tú chia sẻ: Được sinh ra và lớn lên tại Quận 3, TP Hồ Chí Minh, thấy được sự phát triển, thay đổi từng ngày của Thành phố, chị Tú luôn mong muốn TP Hồ Chí Minh luôn là địa phương dẫn đầu về kinh tế, thu hút nhiều doanh nghiệp và khách du lịch các nước tới tham quan.

Chủ tịch Hội LHPN Quận 3 Đoàn Thị Cẩm Tú

“Với những mong ước đó tôi muốn gửi đến những ứng cử viên đại biểu Quốc hội và HĐND TP Hồ Chí Minh sẽ luôn thực hiện đúng chương trình hành động của mình cũng như tiếp thu và chuyển tải ý kiến của cử tri đến Quốc hội, HĐND nhằm xây dựng TP Hồ Chí Minh nói chung, xây dựng Quận 3 văn minh - hiện đại - nghĩa tình. Bản thân tôi ủng hộ cao va mong muốn những ứng cử viên nữ sẽ là người đại diện và bảo vệ quyền và lợi ích cho phụ nữ và trẻ em tạo điều kiện cho giới nữ thực hiện quyền bình đẳng và phát triển”. Chị Đoàn Thị Cẩm Tú bày tỏ.

*Cựu chiến binh Nguyễn Lực Tăng (Quận Gò Vấp) chia sẻ: Như bao cử tri khác, bản thân tôi luôn mong những đại biểu khi nhận được niềm tin của Nhân dân hãy thể hiện sự “yêu dân, thương dân” bằng việc gương mẫu trong mọi việc; lắng nghe tiếng nói, nguyện vọng của Nhân dân để truyền tải thông điệp mà Nhân dân mong muốn đến các cấp cao hơn, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân.

Cựu chiến binh Nguyễn Lực Tăng

Là người đã có những đóng góp vào cuộc kháng chiến chống quân xâm lược, dành lại nền độc lập tự do, cựu chiến binh Nguyễn Lực Tăng mong rằng các ứng cử viên được lựa chọn làm biểu Quốc Hội khóa XV và đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021- 2026 sẽ gửi đến các diễn đàn lớn sự quan tâm nhiều hơn cho đội ngũ thương, bệnh binh, cũng như đội ngũ cựu chiến binh, những người đã góp sức mình vào công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước…/.

 

 

An Nhiên