14:39 14/11/2022
print  

Công ty Bapi HAGL và Homefarm hợp tác đưa sản phẩm sạch đến người tiêu dùng

(ĐCSVN) – Với mong muốn cung cấp sản phẩm tốt, ngon, sạch đến người tiêu dùng, ngày 12/11, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Bapi HAGL (Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL)) của Bầu Đức đã ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty cổ phần quốc tế Homefarm; ra mắt kênh thương mại điện tử của Bapi HAGL.


Ông Đinh Văn Lộc, Tổng Giám đốc Công ty Bapi HAGL (bên trái sang) và ông Trần Văn Trường, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần quốc tế Homefarm ký kết hợp tác cung ứng sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn đến người tiêu dùng.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Đinh Văn Lộc, Tổng Giám đốc Công ty Bapi HAGL cho biết: Hiện Tập đoàn HAGL đang tập trung sản xuất nông nghiệp với quy mô lớn. Theo kế hoạch đến năm 2023 sẽ có 1 triệu con heo, 10 triệu con gà và Tập đoàn HAGL cũng có đối tác chiến lược của Tập đoàn có thể cung cấp ra thị trường 100 nghìn con bò được nuôi tại Lào. Để tiêu thụ được nguồn sản phẩm lớn như vậy Tập đoàn xác định cần phải có mô hình phân phối trong đó có mô hình Shop in shop. Với mô hình này Ba pi sẽ có mặt trong các chuỗi các cửa hàng thực phẩm trên cả nước.

Sau một thời gian tìm hiểu về Công ty cổ phần quốc tế Homefarm, hai bên đã trao đổi và tìm thấy điểm chung trong câu chuyện hợp tác và phân phối thực phẩm sạch đến với người tiêu dùng. Lễ ký kết hôm nay là bước khởi đầu đặt nền móng cho sự hợp tác của hai bên. Hai bên thống nhất, ngay trong tháng 11, sản phẩm của HAGL sẽ có mặt tại 27 của hàng tại TP Hồ Chí Minh; và trong tháng 11 và 12 các sản phẩm của HAGL sẽ có mặt tại 80 đến 100 cửa hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

“Cùng với đó, hai bên sẽ tiếp tục hợp tác khai thác tiềm nâng, thế mạnh để đồng hành phát triển kênh thương mại điện tử”. Ông Lộc thông tin

Kênh thương mại điện tử Bapi HAGL được tích hợp đầy đủ các thông tin về thương hiệu sản phẩm, quy trình sản xuất và phân phối đến tay người tiêu dùng các sản phẩm của HAGL sản xuất.

Ông Trần Văn Trường, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần quốc tế Homefarm cho biết: Thành lập từ năm 2014, trải qua 9 năm xây dựng và phát triển, hiện Homefarm có 200 cửa hàng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Hải Phòng. Homefarm có Big data về người tiêu dùng hiện đã tiếp cận đến 1 triệu khách hàng. Công ty đang chủ yếu vận hành và bán các sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Canada… với mục đích mang tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tốt nhất.

Cùng với đó, Homefarm cũng đã và đang tiếp cận đưa các nguồn sản phẩm nông nghiệp sạch của Việt Nam có giá trị cao, có quy trình sản xuất đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng lên các kệ hàng tại hệ thống cửa hàng của Homefarm tại các tỉnh, thành.

Theo ông Trường: Mục tiêu của Homefarm đến năm 2025 sẽ có 1 nghìn cửa hàng và tiếp cận 5 triệu gia đình trên khắp Việt Nam. Vì vậy, Homefarm và Bapi HAGL sẽ cùng hợp tác toàn diện đưa tới người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để đạt được yếu tốt vệ sinh an toàn thực phẩm, vì sức khỏe của người dân Việt Nam.

Nhiều người tham dự Lễ ký kết đã trải nghiệm mua sắm thực phẩm trên App Bapi.

Dịp này HAGL đã công bố ra mắt kênh thương mại điện tử Bapi HAGL nhằm đáp ứng dịch vụ cung cấp sản phẩm đến tay người tiêu dùng, giảm chi phí cho người tiêu dùng và nhà sản xuất.

Ông Trần Văn Sỹ, Giám đốc Công nghệ của Tập đoàn HAGL việc xây dựng hệ thống công nghệ phục vụ kênh thương mại điện tử của Bapi là cần thiết, nhất là trong thời đại công nghệ 4.0. Chỉ với 1 chiếc điện thoại thông minh, khách hàng tải APP Bapi trên hệ thống cửa hàng CH play, App Store… Trên App Bapi sẽ tích hợp tất cả các tiện ích về sản phẩm, các chương trình khuyến mại và cách thức đặt hàng, quản lý đơn hàng… đảm bảo hỗ trợ khách hàng có thể đi chợ mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải đến chợ hay siêu thị./.

PV