Chủ tịch LĐLĐ TP Trần Thị Diệu Thúy thăm và chúc tết công nhân, người lao động Công ty APT

 

Ngày 3/2, lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà tại Công ty CP Kinh doanh Thủy hải sản Sài Gòn (APT) - KCN Tân Tạo.

Thăm hỏi và chúc Tết các công nhân, người lao động, Chủ tịch LĐLĐ TP Trần Thị Diệu Thúy bày tỏ sự trân trọng đối với những nỗ lực vượt khó, duy trì sản xuất, đảm bảo doanh thu, đóng góp vào sự phát triển kinh tế chung của TP Hồ Chí Minh mà tập thể lãnh đạo APT thực hiện trong năm 2020. Đặc biệt, trong năm 2020, dù dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhưng Công ty APT vẫn chăm lo đời sống cho đội ngũ công nhân, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán 2021.

Theo Tổng giám đốc Công ty CP APT Trương Tiến Dũng, bên cạnh việc đảm bảo việc làm, tiền lương, năm qua công ty còn thực hiện 8 đợt chăm lo thêm cho người lao động với những phần quà thiết thực như gạo và các sản phẩm của APT gồm khô cá lóc, khô cá basa, chả cá…đảm bảo chất lượng bữa ăn cho gia đình người lao động.

Người lao động may mắn nhận được giải đặc biệt từ Chương trình bốc thăm trúng thưởng do Công ty tổ chức

 

Tết Tân Sửu 2021, bên cạnh việc đảm bảo cho công nhân nhận tháng lương thứ 13, đoàn viên, người lao động công ty còn được chăm lo phần quà 600.000 đồng/người. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, công ty không tổ chức tiệc tất niên cho người lao động nhưng vẫn tổ chức bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà ý nghĩa như: 3 giải đặc biệt là 3 xe máy (20 triệu đồng/giải); nồi cơm điện, tivi, lò nướng, bếp từ, tủ lạnh. Tổng giá trị giải thưởng là trên 300 triệu đồng được trích từ nguồn đóng góp của HĐQT, ban tổng giám đốc và đội ngũ quản lý của công ty.

Dịp này, APT còn tổ chức  gói bánh chưng ngay tại công ty, thi trưng bày mâm ngũ quả và mứt Tết nhằm tạo thêm tinh thần gắn kết trong đội ngũ công nhân viên.

Dưới đây là một số hình ảnh: 

 

 

Nhiều phần quà ý nghĩa được trao tặng người lao động

Trao giải cho các đội tham gia thi Trang trí cây Mai tại chương trình

 

APT tổ chức cho người lao động gói bánh chưng tại Công ty

Tham gia thi trang trí mâm mũ quả 

 

Các hoạt động nhằm tạo thêm tinh thần gắn kết giữa đội ngũ lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên, người lao động trong Công ty. 
Hoàng Mẫn