Ra mắt Ban Chấp hành Câu lạc bộ Sao vàng đất Việt.

 

Câu lạc bộ hoạt động như một tổ chức xã hội tự nguyện, dành cho các doanh nghiệp, người đứng đầu doanh nghiệp đã đoạt giải thưởng Sao vàng đất Việt kể từ năm 2003. Bên cạnh đó, Hội cũng kết nạp các hội viên danh dự là các doanh nhân, doanh nghiệp có uy tín, có ảnh hưởng đối với cộng đồng doanh nhân và nền kinh tế.

Ông Nguyễn Phúc Long, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đầu tư Thăng Long được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Chủ tịch. 18 doanh nhân tiêu biểu, là lãnh đạo của các doanh nghiệp tên tuổi từng nhận giải thưởng Sao vàng đất Việt được bầu vào Ban thường trực Câu lạc bộ.

Giải thưởng Sao vàng đất Việt do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức từ năm 2003, qua 19 năm đã có hơn 2.100 lượt doanh nghiệp với những thương hiệu, sản phẩm được vinh danh. Với hội đồng xét tuyển là những doanh nhân, chuyên gia hàng đầu trong các ngành nghề, lĩnh vực, Sao Vàng đất Việt không chỉ đảm bảo tính công tâm, trung thực, mà còn là bảo chứng cho chất lượng, uy tín của các thương hiệu đoạt giải.

Tuy nhiên, một vấn đề đặt ra với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cũng như các doanh nghiệp đoạt giải là sau khi vinh danh, làm thế nào để tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao tính cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.

Từ ý tưởng đó, Câu lạc bộ Sao vàng đất Việt đã chính thức ra mắt và đi vào hoạt động nhằm tận dụng tối đa các nguồn lực, liên kết các doanh nghiệp Sao vàng, vừa hỗ trợ lẫn nhau, vừa tạo liên kết chặt chẽ để mang lại các giá trị mới cho cả giải thưởng và doanh nghiệp đoạt giải.

Với nhiệm vụ liên kết và hỗ trợ thiết thực cho sự phát triển của các doanh nghiệp Sao vàng đất Việt, Câu lạc bộ sẽ hướng các hoạt động trọng tâm vào công tác đối thoại chính sách, xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư, thúc đẩy các mô hình hợp tác theo ngành nghề, xây dựng chuỗi giá trị sản xuất.../.

MC