Đây là năm thứ hai liên tiếp MoMo được vinh danh tại BXH 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam, đứng cạnh các tên tuổi lớn trong và ngoài nước như Samsung, Vietnam Airlines, Kinh Đô, Panasonic, Biti’s,...

 Tại Việt Nam, BXH top 10 Thương hiệu hàng đầu bao phủ đa dạng các lĩnh vực và ngành hàng như điện tử, hàng không, thương mại điện tử, thực phẩm, bán lẻ,... trong đó MoMo tiếp tục là đại diện Fintech duy nhất xuất hiện trong top 10 này. Đáng chú ý, 7/10 thương hiệu dẫn đầu BXH là thương hiệu Việt Nam, trong đó, cùng với Vietnam Airlines, Biti’s,... MoMo là thương hiệu hoàn toàn của Việt Nam, do kỹ sư Việt thiết kế, phát triển và phục vụ cho chính người Việt.

Ông Thue Quist Thomasen, Giám đốc điều hành của Decision Lab, đối tác độc quyền của YouGov tại Việt Nam chỉ ra bài học: “Các thương hiệu khi muốn tăng thị phần của họ không chỉ cần đầu tư vào các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao mà còn cả danh tiếng thương hiệu. Điều này sẽ giúp xây dựng sự gắn bó lâu dài với thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng. Đồng thời, việc cải tiến công nghệ và tài chính thống trị danh sách các thương hiệu có sự tiến triển nhiều nhất cho thấy tầm quan trọng ngày càng tăng của lĩnh vực này trong tâm trí người tiêu dùng cũng như việc xây dựng thương hiệu và quản lý danh tiếng đối với sự thành công của các nhãn hàng”.

Có thể thấy, dù chỉ hoạt động hơn 15 năm trên thị trường, nhưng MoMo - thương hiệu của một công ty công nghệ đã bền vững đứng bên cạnh những thương hiệu quốc tế lớn, vốn đã quá quen thuộc với người Việt như Samsung, Panasonic hay các ông lớn “gạo cội” trong nước như Vietnam Airlines, Biti’s, Kinh Đô,...

Không chỉ có đóng góp nổi bật trong việc đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, MoMo cung cấp nền tảng để mọi người dễ dàng tiếp cận dịch vụ tài chính, thúc đẩy tài chính toàn diện; đồng hành hỗ trợ tiểu thương, hộ kinh doanh chuyển đổi số hướng tới chính phủ số và nền kinh tế số tại Việt Nam. Đồng thời, MoMo cũng xây dựng nền tảng quyên góp, nỗ lực trở thành một trong những cầu nối thiện nguyện lớn kết nối hàng triệu nhà hảo tâm cả nước.

Với hành trình hơn 15 năm, MoMo đã xây dựng hệ sinh thái với hơn 50.000 đối tác, 140.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc. Siêu ứng dụng MoMo đã và đang là ứng dụng thân thuộc trên màn hình điện thoại của hàng chục triệu người Việt, đáp ứng hầu như mọi nhu cầu trong đời sống thường ngày như thanh toán, chuyển tiền, mua sắm, du lịch – đi lại, tài chính – bảo hiểm, đóng góp từ thiện…

Siêu ứng dụng MoMo đã và đang đáp ứng hầu như mọi nhu cầu trong đời sống thường ngày như thanh toán, chuyển tiền, mua sắm, du lịch – đi lại, tài chính – bảo hiểm, đóng góp từ thiện…

Trong tháng 10/2022 vừa qua, MoMo tiếp tục giữ vững vị trí đầu BXH Công ty Thanh toán điện tử phổ biến trên mạng xã hội, theo báo cáo định kỳ của Reputa - hệ thống lắng nghe và hỗ trợ giám sát danh tiếng. Thông qua những nội dung “bắt trend”, các sự kiện trong tháng của MoMo luôn nhận về nhiều lượng tương tác từ cộng đồng mạng.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: “Sức khỏe thương hiệu là một trong yếu tố quan trọng với doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính. Chúng tôi vinh dự vì những nỗ lực của mình đã được các tổ chức quốc tế uy tín ghi nhận. Bảng xếp hạng chứng tỏ sự tin yêu của người dùng đối với thương hiệu MoMo và đó cũng là động lực để chúng tôi không ngừng củng cố sự tin yêu đó. Hai năm liên tiếp góp mặt cùng sự thăng hạng trong bảng xếp hạng năm nay đã củng cố sức mạnh và khả năng vươn tầm quốc tế của thương hiệu Việt. Với triết lý người dùng hạnh phúc, MoMo sẽ nỗ lực hơn nữa để không chỉ là một trong những thương hiệu tốt nhất mà còn là một siêu ứng dụng hoàn thiện mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng.”/..

V.Lê