Dàn thí sinh tham dự Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 chụp hình lưu niệm cùng đại diện Ban Tổ chức và khách mời.

 

Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 là cuộc thi nhan sắc dành cho các nữ doanh nhân tuổi từ 25 – 55, đại diện cho các doanh nghiệp trên cả nước. Cuộc thi không chỉ hướng tới mục đích tôn vinh vẻ đẹp thành đạt của các nữ doanh nhân mà còn là nơi lan tỏa giá trị nhân văn về tri thức, tài năng, sự sáng tạo và lòng yêu thương đến cộng đồng, tôn vinh thương hiệu, lĩnh vực kinh doanh của các thí sinh tham gia dự thi.

Tại buổi sơ khảo, tất cả thí sinh đều được đánh giá cao khi có những màn thể hiện tự tin gây được ấn tượng sâu sắc với Ban Giám khảo. Họ được biết đến là những doanh nhân thành đạt trên thương trường, có tấm lòng nhân ái và đóng góp tích cực cho xã hội.

Vòng casting được tổ chức với mục đích tuyển chọn những ứng viên xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng thi tài năng, bán kết và đêm chung kết vào tháng 9 sắp tới tại TP Đà Nẵng.

Bà Đặng Gia Bena – Trưởng Ban Tổ chức cho rằng, doanh nhân là một nhân tố quan trọng trong sự phát triển của xã hội. Đối với các nữ doanh nhân, ngoài tài năng thao lược trên thương trường, để tạo ra một thương hiệu riêng cho ngành nghề mình đã và đang hoạt động, thì cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 chính là sân chơi bổ ích để cho họ thỏa sức thể hiện tài năng từ nhan sắc, trí tuệ, phong cách đến tấm lòng thiện nguyện cho cộng đồng và xã hội.

Hành trình chạm tay đến các danh hiệu cao quý của Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 9/9 đến 15/9 tại TP Đà Nẵng. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 15/9 tại nhà hát Trưng Vương (TP Đà Nẵng) có sự xuất hiện của Hoa hậu Ngọc Hân, Ca sĩ Ngọc Sơn, Ca sĩ Noo Phước Thịnh, Ca sĩ Kyo York, Ca sĩ Trương Quỳnh Anh và được trực tiếp trên đài truyền hình Quốc gia VTV8./.. 

Tin, ảnh: V.Lê