Bí thư Quận đoàn, Chỉ tịch Hội LHTN VIệt Nam Quận Tân Bình phát biểu tại Chương trình.

Anh Phan Lê Huy Hoàng, Quận ủy viên, Bí thư Quận đoàn, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Quận Tân Bình chia sẻ: Nếu các thế hệ cha anh từng xếp bút nghiêng theo tiếng gọi Lên đàng, dậy mà đi, dũng mãnh trên các chiến trường dậy lửa hay trung kiên khí phách nơi chốn lao tù thì thế hệ tuổi trẻ của ngày hôm nay luôn đặt mình trước thử thách của thời đại mới, hội nhập và phát triển. Tuổi trẻ Tân Bình hôm nay luôn phát huy tinh thần và lý tưởng của Cha anh, ra sức khẳng định mình để bảo vệ và xây dựng Tổ Quốc ngày càng tươi đẹp.

Ban Thường vụ Quận Đoàn  - Ủy ban Hội LHTN Việt Nam quận Tân Bình ghi nhận và trân trọng cảm ơn sự nhiệt tình, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ đoàn, Hội, đoàn viên, hội viên thanh niên tại cơ sở và các bạn tình nguyện viên tham gia công tác hỗ trợ địa phương trong phòng, chống dịch bệnh. Chính các bạn đã tạo nên những phong trào, những hoạt động ý nghĩa tạo nên sự gắn bó giữa thanh niên với người dân. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm sâu sắc, sự hỗ trợ, tạo điều kiện để Hội LHTN ngày càng phát huy vai trò, trách nhiệm là một tổ chức rộng rãi của Thanh niên, là nơi để thanh niên góp sự sáng tạo, cống hiến của tuổi trẻ góp phần xây dựng quận Tân Bình ngày càng văn minh, hiện đại, thân thiện, nghĩa tình.

Dưới đây là một số hình ảnh của Chương trình:

Giao lưu với  thanh niên tiêu biểu trên địa bàn Quận

Lãnh đạo Quận Tân Bình tặng hoa cho các thanh niên tiêu biểu tham gia giao lưu

Tuyên dương cán bộ công chức trẻ giỏi thân thiện 

 Vinh danh thầy thuốc trẻ tiêu biểu

Tuyên dương Thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu

Tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

Tuyên dương tình nguyện viên tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Chương trình “Triệu lời cảm ơn – Niềm tin chiến thắng” là một lời cảm ơn của Quận đoàn – Hội LHTN VN Quận đến tất cả các bạn Đoàn viên, hội viên, thanh niên, TNV trong thời gian vừa qua đã cùng chung tay thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19.

 

Hội LHTN Việt Nam Quận thực hiện trao tặng 05 phương tiện sinh kế là xe bán nước giải khát cho gia đình các bạn Hội viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn


Các đơn vị đã gửi tặng các suất học bổng đến các bạn Hội viên, thanh niên

 

Hoàng Long