Khách tham quan triển lãm. (Ảnh: Chi Mai)

Ngày 27/8 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn, quận 7, TP Hồ Chí Minh khai mạc Hội chợ Quốc tế đồ gỗ và mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam ASEAN lần thứ 2 (VIFA ASEAN 2024).

Sự kiện do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – chi nhánh TP Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần thủ công mỹ nghệ Gỗ Liên Minh, Hiệp hội doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh và Hội vật liệu xây dựng Việt Nam phối hợp tổ chức.

Bên cạnh đó, Hội chợ cũng nhận được sự hỗ trợ tích cực từ các hội như: Hiệp hội dừa Việt Nam, Hội quảng cáo TP Hồ Chí Minh và Hiệp hội đầu tư xây dựng dịch vụ nông lâm nghiệp. Sự kiện được diễn ra song song cùng Hội chợ triển lãm tôn vinh hàng Việt lần thứ 15.

Hội chợ VIFA ASEAN 2024 không chỉ tạo cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm đối tác, các đơn hàng xuất khẩu mà đây còn là cầu nối giúp doanh nghiệp các nước trong khu vực tìm kiếm những khách hàng tiềm năng của Việt Nam và quốc tế ngay tại TP Hồ Chí Minh. Sự kiện quy tụ hơn 200 doanh nghiệp từ Việt Nam và các quốc gia: Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Ý, Hà Lan, Thái Lan, Campuchia… tham gia trưng bày đa dạng các sản phẩm và dịch vụ từ các ngành hàng chính như: nội thất, ngoại thất, thủ công mỹ nghệ và trang trí nhà cửa, máy móc thiết bị, công cụ, dịch vụ hỗ trợ,…

Trong khuôn khổ hội chợ diễn ra hội thảo với chủ đề "Kinh tế xanh cùng net zero". Đồng thời, khách hàng tham gia các tour tham quan nhà máy để các nhà mua hàng  có cơ hội quan sát quy trình, tìm hiểu chất liệu và các công nghệ sản xuất hiện đại của các doanh nghiệp tại tỉnh Bình Dương, từ đó dễ dàng cân nhắc và đưa ra quyết định trong quá trình chọn lựa nguồn hàng. Ngoài ra khách tham quan còn được ưu đãi giảm giá 20% khi mua eSim du lịch qua trang Gohub.vn.

Là Hội chợ tiên phong trong chuỗi Hội chợ nội thất lớn nhất Châu Á tháng 8 năm 2024, VIFA ASEAN 2024 trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của các nhà mua hàng quốc tế trong hành trình tìm kiếm nguồn hàng chất lượng tại thị trường Châu Á. VIFA ASEAN 2024 thiết kế trọn bộ chương trình hỗ trợ dành cho các nhà mua hàng từ khâu di chuyển đến khâu lưu trú, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của các nhà mua hàng quốc tế.

Dưới đây là một số hình ảnh triển lãm:

 

CM