Ngày hội nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2020. Tại Ngày hội Thành đoàn TP Hồ Chí Minh đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho thanh niên công nhân và các em thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6.


Nhiều món quà được Ban tổ chức trao tặng cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn 


Tại Ngày hội Thành đoàn đã trao tặng 20 phần quà trị giá 500.000 cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng  45 phần quà cho thiếu nhi là con, em của thanh niên công nhân; khánh thành sân chơi thiếu nhi tại khu lưu trú trị giá 30.000.000 đồng; Trao tặng 100 phiếu bảo hiểm bắt buộc xe gắn máy và 200 phiếu mua hàng trị giá 50.000 đồng.

Cũng tại Ngày hội thanh nên công nhân còn được nghe báo cáo viên chia sẻ chuyên đề về phòng chống dịch bệnh COVID-19 và các bệnh vào mùa mưa, tư vấn sức khỏe dinh dưỡng và tư vấn pháp luật.

Dịp này, Thành đoàn TP Hồ Chí Minh đã tổ chức ra mắt đội hình sinh viên tình nguyện hỗ trợ ngoại ngữ cho thanh niên công nhân và đội hình “Gia sư áo xanh” hỗ trợ các em ôn tập thêm sau các giờ học tại trường.

Dưới đây là một số hình ảnh ý nghĩa tại Ngày hội: 



Ra mắt đội hình sinh viên tình nguyện hỗ trợ ngoại ngữ cho thanh niên công nhân và đội hình “Gia sư áo xanh” hỗ trợ các em ôn tập thêm sau các giờ học tại trường.

Tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập 
Các đoàn viên thanh niên tổ chức nhiều hoạt động vui chơi cho thiếu nhi tại Ngày hội
Niềm vui của các em nhỏ khi được tham gia các hoạt động nhân Ngày quốc tế thiếu nhi 01/6 tại sân chơi mới
Nhiều gian hàng với các sản phẩm thiết yếu trợ giá thu hút sự quan tâm của đông đảo các hộ gia đình


 

Khánh Linh