Tham dự Chương trình có các đồng chí: Cao Văn Học – Vụ phó vụ 7 UBKT trung ương;  Nguyễn Vũ Anh, Trưởng Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và các thành viên Câu lạc bộ “Thắp sáng ước mơ” TP Hồ Chí Minh. Về phía địa phương có đồng chí Nguyễn Mạnh Việt– Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Tống Giang Nam – Phó bí thư Huyện ủy, chủ tịch UBND huyện Đạ Tẻh.

Với tinh thần tương thân tương ái, nhằm giúp đỡ các em học sinh có hoàn khó khăn vươn lên trong học tập trong năm học mới 2020-2020, qua đó kịp thời động viên các em phấn đấu trong học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan trò giỏi, Đội viên, Đoàn viên xuất sắc. Tổng số các em học sinh nghèo học giỏi được trao quà hỗ trợ đợt này là 150 em (1 triệu đồng/em), trong đó có các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi, học sinh là người dân tộc thiểu số thuộc vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn của huyện Đạ Tẻh.

Được biết chương trình do Câu lạc bộ Chắp cánh ước mơ của TP Hồ Chí Minh đã thực hiện trao quà giúp các em học sinh nghèo học giỏi tại Lâm Đồng qua 5 năm, với hơn 1.000 suất quà, học bổng... Ngoài ra còn hỗ trợ xây dựng được 4 ngôi nhà tình thương (25 triệu đồng/nhà) cùng với địa phương giúp các hộ khó khăn có nhà ở ổn định, vượt qua khó khăn trong cuộc sống với tổng số tiền 50 triệu đồng/nhà.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh Việt– Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy bày tở tình cảm và cảm ơn Cơ quan đại diện các tỉnh phía Nam, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam; Câu lạc bộ “Thắp sáng ước mơ” đã quan tâm ủng hộ  và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa đến các học sinh có hoàn cảnh khó khăn có ý chí vươn lên trong học tập trên đia bàn huyện Đạ Tẻh.

 

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi trao quà tại huyện Đạ Tẻh:



 

Thanh Toàn- Phú Đức