Ngày 4/11, trong khuôn khổ Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên TP Hồ Chí Minh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 – 2028, Ban Thư ký Hội Sinh viên TP Hồ Chí Minh tổ chức Ngày hội Sinh viên TP Hồ Chí Minh năm 2023 và khai mạc không gian triển lãm, với chủ đề “Dệt nên những ước mơ cho đời”.

Nghi thức khai mạc Triển lãm “Dệt nên những ước mơ cho đời”.

Triển lãm “Dệt nên những ước mơ cho đời” là nơi trưng bày những hình ảnh đẹp, những hoạt động của sinh viên thành phố trong nhiệm kỳ vừa qua, cùng những con số ấn tượng kết hợp những công nghệ hiện đại để đại biểu cùng trải nghiệm.

Phát biểu khai mạc Ngày hội và Triển lãm, đồng chí Trần Thu Hà - Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên TP Hồ Chí Minh cho biết, đây là lần đầu tiên, Hội Sinh viên TP Hồ Chí Minh phối hợp với Nhà Văn hóa Sinh viên TP tổ chức Ngày hội. Cùng với đó, Ban Tổ chức Đại hội cũng thiết kế không gian triển lãm “Dệt nên những ước mơ cho đời”, nơi trưng bày những hình ảnh đẹp, những hoạt động của sinh viên TP Hồ Chí Minh trong nhiệm kỳ vừa qua (2020 – 2023), những con số ấn tượng, kết hợp những công nghệ hiện đại để đại biểu cùng trải nghiệm.

Không gian tại Đại hội là cơ hội để các bạn sinh viên tiếp cận những tiện ích từ phục vụ cho quá trình học tập, rèn luyện.



Bên cạnh đó, Ban Tổ chức Đại hội cũng bố trí các không gian để các bạn sinh viên tiếp cận những tiện ích phục vụ cho quá trình học tập, rèn luyện của mình.

Không gian Triển lãm còn là nơi để các em học sinh tìm hiểu về tổ chức Hội Sinh viên Việt Nam, tổ chức Hội Sinh viên TP Hồ Chí Minh, không gian 'Sinh viên 5 tốt', không gian 'Sinh viên sống đẹp tình nguyện vì cộng đồng'…

Ngày Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023 cùng triển lãm “Khát vọng sinh viên thành phố Bác” đã chính thức được khai mạc với rất nhiều những hoạt động độc đáo và hấp dẫn.

 

Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên TP Hồ Chí Minh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 – 2028 diễn ra trong hai ngày 4 và 5/11, tại Nhà Văn hóa Sinh viên TP Hồ Chí Minh (Khu đô thị ĐHQG-HCM), với sự tham dự của 459 đại biểu chính thức, đại diện cho hơn 600.000 hội viên, sinh viên trên toàn thành phố./..

Phú Đức