Chủ tịch UBND TP Phan Văn Mãi, Phó Bí thư Thành ủy TP Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Hiếu, Bí thư Quận ủy quận Phú Nhuận Phạm Hồng Sơn cùng các đại biểu tham gia cuộc đi bộ. (Ảnh: Nguyễn Nam)

Cuộc đi bộ được tổ chức tại khu dân cư Rạch Miễu với lộ trình 3,2 km qua các trục đường: Hoa Phượng - Trường Sa - Phan Đình Phùng - Phan Đăng Lưu - Phan Xích Long. Ngoài hình thức đi bộ trực tiếp, Quận tổ chức cuộc đi bộ bằng hình thức trực tuyến thông qua ứng dụng “Đi bộ để chia sẻ”. 

Số tiền gây quy được quận Phú Nhuận thực hiện các chương trình an sinh xã hội, như: thực hiện xây dựng, sửa chữa nhà tình nghĩa, nhà tình thương; trao tặng học bổng, hỗ trợ phương tiện sinh kế, thẻ bảo hiểm y tế, các phần quà nhân các dịp Lễ, Tết và giúp hàng ngàn lượt hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

Sau 20 lần tổ chức, cuộc đi bộ với chủ đề “Đồng hành chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn” đã đón nhận những tình cảm của rất nhiều các cá nhân, tổ chức tham gia và đóng góp hơn 112 tỷ đồng vào Quỹ.

Tại cuộc đi bộ năm nay (đến thời điểm chương trình diễn ra), Ban Tổ chức đã nhận được số tiền hơn 11 tỷ đồng gây Quỹ Xã hội do các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan, đoàn thể, các cơ sở tôn giáo, các đơn vị trường học, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trong và ngoài quận đóng góp./.

Lam Anh (t/h)