Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam VITM là Hội chợ Quốc tế hàng đầu của Việt Nam và có tầm cỡ trong khu vực, Hội chợ VITM Hà Nội 2023 có 51 tỉnh, thành phố của Việt Nam, 15 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham gia với 450 gian hàng và 600 đơn vị tham gia gian hàng, dự kiến sẽ có hơn 60.000 khách tới tham quan trong 4 ngày diễn ra hội chợ (13-16/4/2023).

 

Du khách tham quan khu trưng bày của MaiHoa Group (MHG).

Tham dự VITM 2023, MaiHoa Group (MHG) mang tới đa dạng các sản phẩm Tranh và Đèn nội thất có khả năng tự hấp thụ khử mùi, thanh lọc không khí liên tục mà không phụ thuộc vào bất kỳ nguồn năng lượng nào, các sản phẩm Tranh hay Đèn từ Nano Airpurity được kiểm định và người sử dụng đánh giá rất cao trong việc cải thiện chất lượng không khí trong không gian phòng ở, góp phần quan trọng bảo vệ sức khỏe mọi người và đặc biệt là thân thiện với môi trường. Sự xuất hiện của các sản phẩm khoa học, công nghệ cao nổi bật và khác biệt của MaiHoa Group đã mang tới những trải nghiệm thú vị, thiết thực cuộc sống cho quý quan khách tham dự sự kiện. Ngoài các sản phẩm Tranh hay Đèn nội thất nano airpurity ra thì MaiHoa Group còn trưng bày, quảng bá tới thị trường du lịch các sản phẩm quà tặng, quà lưu niệm như đồng hồ hay các loại miếng dán khử mùi, diệt khuẩn trên nền nguyên liệu Nano Airpurity để sử dụng làm sạch không khí trong không gian nhỏ hoặc sử dụng để dán lên bề mặt đồ vật cá nhân hay đồ dùng nơi công cộng bàn tay con người thường xuyên tiếp xúc để góp phần phòng ngừa lây nhiễm chéo các mầm bệnh nguy hiểm. Các sản phẩm quà tặng và quà lưu niệm làm từ Nano Airpurity cũng rất thu hút sự quan tâm đông đảo của quan khách ngành du lịch trong và ngoài nước.

Với phương châm "Kiến tạo chất lượng cuộc sống", MaiHoa Group luôn không ngừng nỗ lực, đổi mới, sáng tạo để phát huy nhằm cung cấp cho người dân Việt Nam những sản phẩm chất lượng, hiệu quả, an toàn và thân thiện với môi trường.

Mục tiêu của MaiHoa Group là sẽ nỗ lực để góp phần đưa Việt Nam thành một trong những quốc gia xanh, đáng sống nhất khu vực Đông Nam Á và trên Thế giới.

Một số hình ảnh của MaiHoa Group tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam:

 

 
 
 
 
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

PV