Hòa trong không khí rộn ràng, phấn khởi của toàn ngành giáo dục trong cả nước, sáng 18/11, Trường THPT Phước Long long trọng tổ chức Kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đây là dịp để đội ngũ các thầy cô giáo cùng gặp gỡ, ôn lại chặng đường đã qua, tôn vinh giá trị nghề nghiệp, đồng thời cũng là cơ hội để các em học sinh gửi lời tri ân sâu sắc đến quý thầy cô.

Lễ kỷ niệm mở màn với những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Sắc hoa, tiếng nhạc, những lời chúc tốt đẹp cùng những lời tri ân sâu sắc là những món quà đầy ý nghĩa mà các em học sinh dành tặng các thầy cô cũng như tập thể cán bộ, nhân viên nhà trường.

Diễn văn ôn lại truyền thống 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam tại buổi lễ, cô giáo Vũ Thị Hồng Châu (Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng Trường THPT Phước Long chia sẻ: Ngày 20-11 không chỉ là ngày lễ riêng của ngành giáo dục mà còn là ngày hội lớn của toàn xã hội, nhằm tôn vinh nghề dạy học, tôn vinh các nhà giáo, những người làm công tác giáo dục, đồng thời biểu thị truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam. Sau mỗi ngày hội của mình, toàn ngành giáo dục và mỗi thầy cô giáo được tiếp thêm động lực để vượt qua mọi khó khăn, thi đua dạy tốt, học tốt, phấn đấu “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương sáng cho học sinh noi theo”.

Tại buổi Lễ, để ghi nhận những nỗ lực và những đóng góp xứng đáng của các tập thể, các cá nhân vào thành tích chung của nhà trường, ghi nhận những kết quả chất lượng dạy học và giáo dục của các thầy cô trong nhà trường, cô giáo Mai Tuyết Vân - Phó bí thư chi bộ - phó hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt Hội đồng thi đua khen thưởng công bố các Quyết định khen thưởng tập thể, cá nhân xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm học.

Các em học sinh chào mừng thầy cô và các vị đại biểu về dự.

Các tiết mục văn nghệ chào mừng.

Thầy cô, các vị đại biểu và các em học sinh làm lễ chào cờ. 

Cô giáo Vũ Thị Hồng Châu- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng Trường THPT Phước Long phát biểu tại buổi lễ.

 Khen thưởng tập thể, cá nhân xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ

CM