VietnamPlas là triển lãm quốc tế ngành công nghiệp nhựa và cao su Việt Nam. Đây là lần thứ 20 VietnamPlas được tổ chức sau 2 năm vắng bóng vì đại dịch Covid-19.

VietnamPlas 2022 được tổ chức bởi Công ty CP Hội chợ Thương mại và Quảng cáo Vinexad - Bộ Công thương phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Tiếp thị Yorkers.

VietnamPlas 2022 quy tụ 270 doanh nghiệp trong và ngoài nước đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, trưng bày các sản phẩm công nghệ, máy móc, giải pháp hàng đầu thế giới cho ngành nhựa và cao su.

Bà Judy Wang - Chủ tịch Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Tiếp thị Yorkers cho biết: “Là triển lãm thương mại mang tính biểu tượng và đáng tin cậy nhất ngành nhựa và cao su Việt Nam, VietnamPlas 2022 quay trở lại và đánh dấu một cột mốc quan trọng đầy ý nghĩa: Kỷ niệm 20 năm thành lập. Năm nay, VietnamPlas sẽ ra mắt 2 phiên bản truyền thống và trực tuyến và sẽ là một sự kiện chủ đạo trong ngành nhựa và cao su vào những năm tới”.

Các đơn vị đến với triển lãm VietnamPlas 2022, cùng tìm giải pháp để đáp ứng được quy tắc xuất xứ của hiệp định EVFTA quy định về nguyên liệu và nâng cao năng lực cạnh tranh bằng việc đầu tư máy móc, thiết bị và cải tiến dây chuyền sản xuất” – Bà Judy Wang cho biết thêm.

Song song với việc trưng bày sản phẩm/công nghệ, VietnamPlas 2022 còn tổ chức các hội thảo chuyên đề với sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng đến từ các hiệp hội trong ngành như hội thảo “Các quy định cập nhật mới nhất đối với đồ chơi và vật liệu tiếp xúc thực phẩm xuất khẩu sang châu âu và Hoa Kỳ” do Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) tổ chức.

Triển lãm diễn ra 4 ngày, từ ngày 23 đến 26/11/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), mở cửa miễn phí cho khách tham quan từ 18 tuổi./..

 

 

 

Nguyên Bảo