Ông Nguyễn Đình Hải Chủ tịch HĐQT Hệ thống Anh ngữ Á Châu trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

 

Tới tham dự Lễ khánh thành có: Đại diện Sở Nội vụ tỉnh Vĩnh Long; Bí thư Đoàn Công an tỉnh Vĩnh Long Phạm Minh Mẫn; Bí thư Đảng ủy xã Bình Ninh Thạch Sơn.

Phát biểu tại buổi Lễ ông Nguyễn Đình Hải Chủ tịch HĐQT Hệ thống Anh ngữ Á Châu cho biết: Với phương châm "Giáo dục từ tâm" nhiều năm qua, Hệ thống Anh ngữ Á Châu chuyên đào tạo Anh ngữ cho trẻ em ở vùng ven nhằm giúp các em có điều kiện được học ngoại ngữ với chất lượng tốt và giá phải chăng. Qua đó, tạo hành trang cho các em tự tin trong quá trình phát triển, hội nhập.

Song song với công tác giảng dạy và đào tạo, những năm qua Anh ngữ Á Châu cũng luôn hướng tới phụng sự xã hội. Hệ thống Anh ngữ Á Châu đã phối hợp với các địa phương, đơn vị trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách; xây cầu nông thôn mới… 

Khánh thành cây cầu nối liền hai ấp An Hoa A và ấp Bình An.

Cây cầu nối liên hai ấp An Hoà A và ấp Bình An có chiều dài 22 mét, rộng 2,3 mét, với kinh phí 202 triệu đồng. Gửi lời cảm ơn các mạnh thường quân đã tài trợ làm cầu cho bà con nhân dân hao ấp An Hòa và Bình An, Bí thư Đảng ủy xã Bình Ninh Thạch Sơn cho hay: Việc làm cầu sẽ giúp hoàn thiện cơ sở hạ tầng giao thông, đáp ứng nhu cầu đi lại, mua bán, trao đổi hàng hóa của nhân dân 2 ấp, nhất là các em học sinh đến trường được an toàn hơn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - văn hóa xã hội ở địa phương. Tạo nên bộ mặt nông thôn của xã ngày càng khang trang hơn.

Dịp này, các mạnh thường quân đã trao tặng 100 phần qua cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Ninh. Mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng./.

Phú Đức