Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Ngô Minh Châu đã trao quyết định nghỉ hưu cho ông  Hồ Quang Dũng Anh tại buổi lễ.


Ông Hồ Quang Dũng Anh sinh năm 1962 và chính thức được hưởng chế độ nghỉ hưu từ ngày 1/11/2022.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Quang Dũng Anh bày tỏ sự biết ơn đến lãnh đạo TP Hồ Chí Minh đã luôn quan tâm, có sự chỉ đạo sát sao cùng với sự phối hợp tốt, chặt chẽ từ các sở ban ngành đã giúp Ban Quản lý Đầu tư và Xây dựng Khu đô thị Tây Bắc Thành phố cũng như bản thân ông hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ông Hồ Quang Dũng Anh chia sẻ, hiện Ban đang thực hiện chuyển đổi mô hình quản lý nhà nước sang mô hình sự nghiệp và dự báo không ít nhiều khó khăn trong thời gian tới. Ông bày tỏ mong muốn lãnh đạo TP Hồ Chí Minh  tiếp tục quan tâm, hỗ trợ Ban hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Thay mặt lãnh đạo UBND TP Hồ Chí Minh, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Ngô Minh Châu ghi nhận và đánh giá cao quá trình làm việc của ông Hồ Quang Dũng Anh với phẩm chất đạo đức vững vàng, luôn hoàn thành tốt trách nhiệm được giao. Qúa trình đóng góp của ông Dũng Anh đã góp phần cho sự phát triển của Ban xuyên suốt những năm qua cũng như của TP Hồ Chí Minh.

Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Ngô Minh Châu chúc ông Hồ Quang Dũng Anh sức khỏe dồi dào và mong muốn ông tiếp tục đóng góp, hỗ trợ nhiệt thành cho các hoạt động ở địa phương nơi cư trú./.

PV