Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh trao quyết định về hưu cho ông Võ Anh Tuấn.

  
Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Võ Văn Hoan đã trao quyết định của UBND TP Hồ Chí Minh đối với ông Võ Anh Tuấn, Phó Trưởng ban Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TP Hồ Chí Minh (sinh năm 1962) nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội kể từ ngày 1/11/2022.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Võ Văn Hoan ghi nhận những đóng góp của ông Võ Anh Tuấn trong quá trình công tác. Đồng thời, mong muốn ông Tuấn dù đã nghỉ hưu nhưng có thể tiếp tục tham gia góp ý cho Khu Công nghệ cao trong quá trình phát triển sắp tới. Cùng đó, với kinh nghiệm, sự trải nghiệm và cả những kiến thức của mình, ông Tuấn sẽ phát huy tinh thần của một cán bộ, một đảng viên, tham gia tích cực, hiệu quả và có những đóng góp cho hoạt động của địa phương, cùng bà con và chính quyền thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TP, ông Võ Anh Tuấn cho biết  trong quá trình công tác từ hơn 20 năm tại Khu Công nghệ cao, đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm. Quá trình công tác trải qua nhiều giai đoạn khó khăn và đồng hành cùng sự phát triển của Khu Công nghệ cao. Ông Võ Anh Tuấn mong UBND, các sở ngành, lãnh đạo TP Hồ Chí Minh tiếp tục quan tâm định hướng cho sự phát triển của Khu Công nghệ cao, để đáp ứng sự kỳ vọng của lãnh đạo TP Hồ Chí Minh./..

PV