Trường Mầm non Phú Mỹ, Quận 7 đón nhận Bằng công nhận đạt Chuẩn Quốc gia mức độ 1.

 

Ngày 26/5, Trường Mầm non Phú Mỹ (Quận 7, TP Hồ Chí Minh) long trọng tổ chức lễ đón Bằng công nhận trường đạt Chuẩn Quốc gia mức độ 1, kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 trong niềm vui chung của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cùng với các cháu và phụ huynh.

Báo cáo tóm tắt quá trình xây dựng Trường Mầm non Phú Mỹ đạt chất lượng giáo dục và chuẩn Quốc gia, bà Phạm Bảo Hạnh-Hiệu trưởng Trường Mầm non Phú Mỹ chia sẻ, được sự quan tâm, hướng dẫn, chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, Trường Mầm non Phú Mỹ đã tập trung phấn đấu xây dựng nhà trường theo 5 tiêu chuẩn và đón đoàn đánh giá ngoài về khảo sát sơ bộ ngày 15/02/2023 và khảo sát chính thức ngày 02 và 03/03/2023. Ngày 30/03/2023, Trường MN Phú Mỹ đã chính thức được Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh ban hành Quyết định công nhận đạt Kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 và Ngày 19/4/2023 ban hành Quyết định công nhận Trường Mầm non Phú Mỹ đạt Chuẩn quốc gia mức độ 1.

Thay mặt Cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường, bà Phạm Bảo Hạnh cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện của lãnh đạo UBND TP Hồ Chí Minh, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh, Đặc biệt là Quận ủy - UBND - Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 7, Đảng ủy, UBND phường Phú Mỹ. Đồng thời, cảm ơn các bậc cha mẹ trẻ luôn đồng hành với nhà trường trong công tác chăm sóc, giáo dục để có được kết quả này. Đồng thời, mong tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ về mọi mặt của quý lãnh đạo và xin hứa sẽ quyết tâm giữ vững và phát huy những thành tích đã đạt được, xứng tầm trường mầm non đạt chuẩn quốc gia.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn An, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quận ủy Quận 7 ghi nhận những thành tích mà tập thể Trường Mầm non Phú Mỹ đã đóng góp cho bậc học mầm non nói riêng, và cho ngành giáo dục Quận 7 nói chung. Cùng với đó, tin rằng Trường Mầm non Phú Mỹ sẽ tiếp tục phấn đấu tiếp tục nhằm phát huy và giữ vững danh hiệu, xứng đáng với niềm tin của các cấp lãnh đạo và nhân dân.

Ông Nguyễn Văn An nhấn mạnh, qua quá trình 06 năm xây dựng và phát triển, đến nay Trường Mầm non Phú Mỹ đã từng bước khẳng định chất lượng của mình. Kết quả hôm nay, nhà trường đạt Kiểm định chất lượng và Chuẩn quốc gia là do có sự quan tâm sâu sát của Sở Giáo dục và Đào tạo, Quận ủy, Ủy ban Nhân dân và Chính quyền địa phương cùng với sự nỗ lực phấn đấu của tập thể nhà trường. Tin rằng Trường Mầm non Phú Mỹ tiếp tục phát huy và giữ vững danh hiệu, xứng đáng với niềm tin của các cấp lãnh đạo và cha mẹ trẻ.

Để tiếp tục giữ vững trường Chuẩn Quốc gia, bà Lê Thụy Mỵ Châu, Phó Giám đốc - Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh đề nghị nhà trường cần tập trung thực hiện tốt những nhiệm vụ quan trọng như: Tổ chức và quản lý tốt các hoạt động hành chính, tài chính, quy chế chuyên môn, quy chế dân chủ, đảm bảo được các điều kiện cho hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục trẻ. Quan tâm đến công tác chuyển đổi số trong quản lý và tổ chức thực hiện Chương trình Giáo dục Mầm non. Tiếp tục triển khai thực hiện xây dựng môi trường giáo dục an toàn, hạnh phúc đáp ứng yêu cầu của chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”; “Phối hợp tốt giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng trong nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ"; đẩy mạnh công tác tuyên truyền bảo vệ sức khỏe và an toàn tuyệt đối cho trẻ; thực hiện tốt các biện pháp về phòng, chống dịch bệnh trong nhà trường. Đội ngũ sư phạm nhà trường luôn đoàn kết gắn bó, nâng cao ý thức trách nhiệm, có kế hoạch cụ thể nâng cao chất lượng nhà trường ngày một phát triển hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi lễ: 

 Các cô trong trường chào đón vị đại biểu tham dự buổi lễ.
 Tốp ca mầm non Phú Mỹ yêu thương biểu diễn. 

Bà Lê Thụy Mỵ Châu, Phó Giám đốc - Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh phát biểu.

 Bà Phạm Bảo Hạnh cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện của lãnh đạo trong và ngoài Quận.

Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh tặng hoa chúc mừng.

Các vị đại biểu tham dự buổi lễ.

Lễ rước Bằng công nhận trường vinh dự đón nhận đạt Chuẩn Quốc gia mức độ 1,...

Trường đón nhận Bằng công nhận đạt Chuẩn Quốc gia mức độ 1,
Đón nhận Bằng chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2..
Khai trương biểu trưng Chuẩn Quốc gia. 

Các đại biểu, cán bộ, giáo viên và các em Trường chụp ảnh lưu niệm.

Các đơn vị tặng lãng hoa chúc mừng.
Tin, ảnh: Chi Mai