Nhằm góp phần phổ biến pháp luật về giao thông trong trường học, qua đó nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về giao thông, xây dựng nếp sống văn hóa khi tham gia giao thông của học sinh, trường THCS Lương Định Của (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) phối hợp với Chi đoàn trường, phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an TP Hồ Chí Minh, Head Honda Việt Thái Quân, tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về an toàn giao thông cho giáo viên và học sinh của trường.

Tại buổi tuyên truyền, các cán bộ, học sinh nhà trường được trang bị những kiến thức cơ bản về lĩnh vực giao thông đường bộ, từ đó góp phần nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành Luật Giao thông, phòng ngừa vi phạm và tai nạn giao thông.

Ngoài ra các em học sinh cũng được nghe hướng dẫn cách đội mũ bảo hiểm đúng, hướng dẫn ngồi sau xe máy an toàn, trải nghiệm thực hành ngồi trên mô hình máy RT và lái xe trên mô hình đầy thú vị.

Qua buổi tuyên truyền các em được trang bị thêm nhiều kiến thức bổ ích, được thực hành trải nghiệm. Các hoạt động trong buổi tuyên truyền góp phần nâng cao nhận thức của giáo viên, sinh viên, học sinh trong việc chấp hành pháp luật, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

leftcenterrightdel
Tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về an toàn giao thông cho giáo viên và học sinh.
leftcenterrightdel
Đại diện lãnh đạo tham gia buổi tuyên truyền.
leftcenterrightdel
Các em học sinh giơ tay phát biểu trả lời câu hỏi.
leftcenterrightdel
Học sinh đạt phần thưởng nhỏ khi trả lời đúng.
leftcenterrightdel
Thực hành ngồi trên mô hình máy RT
leftcenterrightdel
Hướng dẫn đội mũ bảo hiểm đúng cách.
leftcenterrightdel
Ban tổ chức đặt câu hỏi vui nhộn giúp các em dễ hiểu.
leftcenterrightdel
hướng dẫnngồi sau xe máy an toàn.
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel


 

Chi Mai