Hiện nay, trên các tuyến Quốc lộ và trên nhiều tuyến đường của TPHCM đã được lắp đặt hệ thống camera giám sát để xử phạt các hành vi vi phạm về trật tự, an toàn giao thông. Do đó, đối với các hành vi vi phạm mà lực lượng CSGT không trực tiếp phát hiện và xử lý ngay được, thì sẽ tiến hành xử phạt vi phạm qua hình ảnh.

Khi lưu thông trên đường thủy, người dân cần tuân thủ sự hướng dẫn của thuyền viên, người lái phương tiện trong việc thực hiện quy định về mặc áo phao hoặc cầm (đeo) dụng cụ nổi cá nhân theo đúng quy cách trên phương tiện vận tải hành khách ngang sông trong suốt hành trình của phương tiện. Đối với các chủ bến đò, cần chấp hành nghiêm các quy định của Luật Giao thông đường thủy nội địa, bố trí thuyền viên có chứng chỉ chuyên môn phù hợp với phương tiện điều khiển, chở đủ số người, phương tiện được phép chuyên chở trên phương tiện.

Để phản ánh các thông tin về tình hình TTATGT, người dân vui lòng liên hệ qua số điện thoại Trực ban Phòng CSGT: 069.318.7521 hoặc qua số điện thoại đường dây nóng (hotline): 0326.08 08 08.

Đội CSGT An Sương ra quân 
Đội CSGT Bình Triệu ra quân
Đội CSGT Cát Lái ra quân
Đội CSGT Tân Túc ra quân
Đội CSGT Tân Sơn Nhất ra quân
Trạm Cảnh sát đường thủy Cát Lái kiểm tra giấy tờ của người điều khiển phương tiện

CA xã Tân Kiên, H.Bình Chánh cùng Đội CSGT An Lạc, Phòng CSGT tổ chức phát nước suối miễn phí,

 trao cẩm nang tuyên truyền pháp luật cho người dân trên đường về quê đón Tết

 

Tin, ảnh: PV